Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

Nhung Hươu Hương Sơn là sản phẩm quý, không chỉ bồi bổ sức khỏe cho người bệnh già yếu mà còn có tác dụng trẻ hóa cơ thể, giúp người già sống lâu hơn.
Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

Nhung hươu Hương Sơn từ lâu đã được xem là dược liệu quý, đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, đặc biệt nó có tác dụng đối với tuổi già.

Nhung Hươu Hương Sơn không chỉ nổi tiếng tại vùng Hương Sơn – Hà Tĩnh. Hiện nay, người tiêu dùng khắp nơi trên cả nước đều tìm đến loại vật phẩm này để nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật.Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

Thành phần trong nhung hươu Hương Sơn có tác dụng tốt với người già

Nhung Hươu là vật phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất. Theo các nnhaf nghiên cứu phân tích, trong nhung hươu Hương Sơn có tới 25 loại acid amin cùng với 26 loại nguyên tố vi lượng, nổi trội như Cu, Fe, Mg, Cr, Zn, Br, Coban…

Lượng dưỡng chất trong nhung hươu Hương Sơn hơn hẳn các vùng miền khác, cũng như nhung hươu của các quốc gia trên thế giới.Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

Một số hoạt chất trong thành phần của Nhung hươu Hương Sơn có công dụng lớn đối với người già như:

  • Collagens với khả năng tái tạo lại sụn khớp
  • Pantocrine có chức năng làm gia tăng hiệu quả cơ bắp
  • Chất Chondroitin giúp làm giảm các triệu chứng của viêm khớp
  • Chất Glycosaminoglyans và Hyaluronic làm bôi trơn các khớp xương
  • Thành phần Axit uronic giúp bổ trợ hệ tuần hoàn
  • Alkaline phosphate giúp làm tăng tái kết mô và hồi phục tế bào.

Công dụng nhung Hương Hương Sơn với người già

Dùng nhung hươu tươi cho người già không chỉ giúp duy trì trí nhớ minh mẫn, tinh thần tốt mà còn có tác dụng ích huyết, bổ máu.

Giúp cải thiện các rõ rệt các triệu chứng đau mỏi, mất ngủ, người yếu mệt, rối loạn hệ tiêu hóa, …

Chi tiết một số công dụng của nhung hươu với sức khỏe người già:

1. Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa

Người già thường gặp các vấn đề về sức khỏe và khả năng miễn dịch giảm sút.

Nhung hươu giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ miễn dịch cho người cao tuổi; nhờ có sức đề kháng cao mà các loại bệnh tật được ngăn chặn tốt hơn; các nguy cơ gây viêm nhiễm cũng ít xảy ra hơn

Nhung hương cũng giúp tăng cường các nhu động ruột, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng hấp thụ tốt các dưỡng chất; giúp ăn ngon miệng, tăng cường sức khỏe.Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

2. Bổ huyết; ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Qua nghiên cứu cho thấy, nhung hươu Hương Sơn giúp cải thiện triệu chứng thiếu máu ở người cao tuổi như mất ngủ, người mệt mỏi, đau nhức và rối loạn tiêu hóa.

Đồng thời, nhung hươu cung cấp sắt, hỗ trợ hoạt động tim mạch, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu giúp hỗ trợ điều trị thiếu máu, trị ù tai, mắt mờ, chóng mặt,.. giúpngười cao tuổi minh mẫn, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Trong nhung hươu chứa thành phần polysaccharides giúp cho việc tuần hoàn máu tốt, ổn định lượng máu bơm về tim, chống những cơn đau co thắt ở tim, điều hòa nhịp tim, áp lực động mạch,… Từ đó, tăng cường sức khỏe tim mạch nói chung. Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

3. Nhung hươu Hương Sơn tái tạo mô sụn, giúp xương chắc khỏe

Các bệnh xương khớp như viêm xương khớp, loãng xương; đau cột sống, gout, viêm khớp dạng thấp; thoái hóa khớp…rất phổ biến ở người già.

Đây là các bệnh có hiện tượng hao mòn sụn khớp; giảm thiểu dịch nhờn cả về số lượng lẫn chất lượng.

Sự thiếu hụt canxi cũng như các chất tái tạo xương khớp; khiến tình trạng các vấn đề xương khớp xảy ra nhiều hơn ở người già.

Công dụng Nhung hươu Hương Sơn với người già

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra trong nhung hươu có chứa chất Collagen giúp tái tạo phần sụn khớp. Chất Glycosaminnoglyans, Acid Hyaluronic tăng tuyến dịch nhờn; bôi trơn các đầu khớp xương và chất Chondroitin hỗ trợ điều trị viêm khớp và một số nhân tố khác.

Ngoài ra,trong nhung hươu còn chứa các các chất pantocrium, testosterone và các axit amin có tác dụng hỗ trợ làm giảm các bệnh xương khớp, bệnh gout,…

4. Chống lão hóa đồng thời kéo dài tuổi thọ.

Bên canh tái tạo phần sụn khớp, chất Collagen có trong nhung hươu giúp tái tạo tế bào bị tổn thương, ngăn ngừa quá trình lão hóa rõ rệt.

Dùng lâu dài sẽ giúp làn da luôn săn-khỏe; tinh thần luôn sảng khoái, tránh suy nhược cơ thể, thần kinh; duy trì trạng thái hoạt động của trí não.

Tác động tốt đến quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể; chống lại sự lão hóa và nâng cao tuổi thọ cho người cao tuổi.Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với người già

Những lưu ý khi sử dụng nhung hươu Hương Sơn tươi

Tuy là một dược liệu quý có nhiều lợi ích cho sức khỏe, người dùng vẫn cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề khi dùng nhung hươu.

Một số trường hợp dưới đây nên cẩn trọng trong việc sử dụng nhung hươu:

  • Người béo phì, cao huyết áp
  • Người mắc các bệnh viêm phế quản, ho đờm, có thấp đàm nhiều
  • Trường hợp bị nóng trong, gan nóng
  • Người hay mất máu, sốt, hẹp van tim…
  • Người đang mắc các chứng đầy bụng, tiêu chảy, mắc các bệnh truyền nhiễm…
  • Những trường hợp bị viêm thận

Ngoài ra, để nhung hươu có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất, người dùng cần phải sử dụng điều độ, đúng chỉ dẫn.

Đồng thời, người mua cũng cần chọn các địa chỉ bán nhung hươu Hương Sơn uy tín để sử dụng. Tránh việc mua phải các loại nhung hươu giả mạo, mạo danh nhung hươu Hương Sơn.

Xem thêm: Cách sử dụng nhung hươu đúng cách

Để đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính hãng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn