Công dụng nhung hươu Hương Sơn đối với bệnh xương khớp

Nhung hươu Hương Sơn với những giá trị dinh dưỡng cao, từ lâu đã được đưa vào sử dụng hỗ trợ cho bệnh xương khớp cả trong Đông y và Tây y.
Công dụng Nhung hươu Hương Sơn với bệnh xương khớp

Không chỉ bồi bổ sức khỏe hiệu quả, Nhung hươu Hương Sơn còn có nhiều tác dụng với bệnh xương khớp.

Các loại bệnh xương khớp phổ biến

Viêm khớp

Viêm khớp là căn bệnh chủ yếu xảy ra ở người từ 65 tuổi trở lên, nhưng không phải ở lứa tuổi nhỏ hơn không mắc phải căn bệnh này vì gần một nửa số người mắc phải ở độ tuổi trẻ. Độ tuổi từ 18 đến 44 tỉ lệ người mắc phải là 7,3%. Tuổi từ 45 đến 64 là 30,3%, trên 65 tuổi là 49,3%.

Viêm khớp phổ biến ở dạng viêm khớp dạng thấp. Đây là bệnh lý viêm mạn tính, ảnh hưởng toàn thân; đặc biệt là gây viêm khớp, biểu hiện sưng, nóng, đỏ, cứng khớp và giới hạn cử động.

Bất kỳ khớp nào cũng có thể bị ảnh hưởng, nhưng thường gặp nhất là các khớp nhỏ ở bàn tay và bàn chân. Ngoài khớp; các cơ quan khác cũng có thể bị tổn thương như tim, phổi, da, mắt. Công dụng Nhung hươu Hương Sơn với bệnh xương khớp

Thoái hóa khớp

Đây là tình trạng hư hỏng phần sụn, đệm giữa hai đầu xương; kèm theo phản ứng viêm ở đó và giảm sút lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ổ khớp; gây đau và cứng khớp và hạn chế vận động.

Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp ở người trên 40 tuổi, hủ yếu do tuổi cao, nhất là sau 60 tuổi.

Gai cột sống

Gai cột sống là tình trạng phát triển thêm của xương trên thân đốt; đĩa sụn hay dây chằng quanh khớp do đĩa sụn và xương bị thoái hóa. Mặt xương khớp nhọn và gai mọc ra và chèn ép lên dây thần kinh gây ra đau.Công dụng Nhung hươu Hương Sơn với bệnh xương khớp

Loãng xương

Loãng xương là tình trạng giảm mật độ xương; hủy hoại cấu trúc xương đến mức có thể tăng nguy cơ gãy xương.

Cấu trúc xương bị xốp dạng tổ ong và mỏng hơn xương bình thường; dẫn đến giảm khả năng chịu lực và chống đỡ của xương.

Nguyên nhân gây bệnh xương khớp loại này là do thay đổi nội tiết tố, tuổi tác, dùng thuốc… Đặc biệt ở phụ nữ, tốc độ mất xương giai đoạn mãn kinh từ 1 – 3% mỗi năm, kéo dài từ 5 – 10 năm sau khi mãn kinh.

Công dụng Nhung Hươu Hương Sơn với bệnh xương khớp

Theo nghiên cứu, nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh về xương khớp là do thiếu chất glycosaminoglycans và chondroitin sulfate, làm cho xương yếu đi; bị mất đi chức năng bảo vệ của sụn.

Tác dụng của nhung hươu với bệnh xương khớp đã được tiến hành nghiên cứu ở nhiều quốc gia trên thế giới và cho kết quả thật bất ngờ là nhung hươu thực sự có tác dụng rất tốt đối với bệnh xương khớp.nhung hươu, nhung hươu Hương Sơn, lộc nhung

Trong nhung hươu Hương Sơn chứa nhiều canxi giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa xương khớp. Bên cạnh đó trong nhung hươu còn chứa chất keo giúp tái tạo lại sụn khớp:

  • Chondroitin giúp giảm các triệu chứng viêm khớp.
  • Glycosaminoglycans và hyaluronic giúp bôi trơn xương khớp.
  • Prostaglandin có tác dụng chống viêm; giảm sưng nhờ đó mà hỗ trợ làm giảm bệnh xương khớp,; bệnh gout hiệu quả.

Glycosaminoglycans là thành phần chính của sụn dùng để sản xuất ra các phần tử proteoglycan để kết hợp với nhau tạo thành mô sụn.

Ngoài ra, glucosamine còn kích thích sản sinh dịch nhờn; tăng khả năng bôi trơn của đầu khớp, hạn chế tối đa sự phát triển các triệu chứng thoái hóa khớp.

Chứa các chất pantocrium, testosterone và các axit amin có tác dụng hỗ trợ làm giảm các bệnh xương khớp, bệnh gout (theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nga).Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Hoạt chất collagen trong nhung hươu Hương Sơn còn có tác dụng hỗ trợ tái tạo sụn khớp; giảm tình trạng đau nhức khớp.

Thành phần chondroitin sulfate trong nhung hươu giúp kích thích quá trình tổng hợp proteoglycan giúp xương chắc khỏe và tăng tính đàn hồi.

Trong thành phần của nhung hươu tươi Hương Sơn có chứa một loại hormone hỗ trợ tăng trưởng và phát triển hệ xương khớp.

Mặt khác, hormone còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và các protein giúp tăng trưởng kích thích sụn hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng chất nhầy cho các khớp.

Đặc biệt, trong nhung hươu còn chứa 26 nguyên tố vi lượng như Ca, K, Fe, Mg, Zn, … cũng góp phần quan trọng giúp bồi bổ sụn khớp, làm bền vững dây chằng và chắc khỏe xương khớp.

Do vậy, tác dụng của nhung hươu với bệnh xương khớp sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi thường xuyên bổ sung nhung hươu vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

Để đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính hãng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn


Nhung hươu là gì? công dụng nhung hươu

Công dụng nhung hươu với sinh lý nam giới

Công dụng nhung hươu với người bệnh sau phẫu thuật