Công dụng nhung hươu cho F0 sau điều trị Covid

Nhung hươu giúp hồi phục cơ thể toàn diện, tăng cường sức khỏe, rất tốt cho bệnh nhân sau điều trị F0.
Công dụng nhung hươu cho người bệnh sau F0

F0 dù đã được chữa trị khỏi nhưng người bệnh vẫn phải đối diện với những di chứng hậu Covid với những biến chứng và tổn thương đến thể chất và cả tinh thần.

Các triệu chứng hậu Covid xuất hiện nhiều nhất đó là mệt mỏi. Các biểu hiện về tâm thần kinh như khó thở, lo lắng, trầm cảm; suy giảm khả năng tập trung, giảm trí nhớ và giấc ngủ làm chất lượng cuộc sống giảm sút nghiêm trọng. Các rối loạn tâm lý như: Rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu và trầm cảm được báo cáo với tỉ lệ rất cao lên tới 66.7%.

Bên cạnh đó, một số bệnh nhân còn gặp các triệu chứng như tim đập nhanh, đánh trống ngực; đau cơ, đau khớp; cảm giác tê bì; tiêu chảy,…Công dụng nhung hươu cho người bệnh sau F0

Do đó, việc hỗ trợ điều trị chăm sóc giúp F0 nhanh chóng phục hồi thể trạng là điều rất quan trọng. Phục hồi càng sớm thì hậu quả của căn bệnh càng nhẹ, không gây ảnh hưởng về sau.

Để phục hồi cho các bệnh nhân hậu F0, bên cạnh tuân thủ các chế độ ăn uống đủ chất; tập luyện nhẹ nhàng thì người bệnh sau điều trị cần bổ sung các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như yến sào, nhung hươu.

Đây là những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng rất lớn giúp hồi phục cơ thể, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân F0 sau điều trị.

Công dụng nhung hươu với bệnh nhân F0 sau điều trị

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có vị ngọt, tính ấm tác động vào 4 kinh: can, thận, tâm, tâm bào, có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, bổ máu, làm mạnh gân xương, làm giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Theo Tây y, nhung hươu có tác dụng bổ toàn thân, sảng khoái tinh thần, làm vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, tạo huyết, bổ tim, ảnh hưởng tốt đến chuyển hóa các chất protid, glucid…

Đặc biệt khi phân tích các thành phần trong nhung hươu cho thấy có rất nhiều thành phần quý giúp bệnh nhân sau F0 nhanh chóng hồi phục cơ thể, lấy lại thể trạng, ổn định tinh thần.

Công dụng nhung hươu cho người bệnh sau F0

  • Bạch cầu trung tính: Chiếm tỉ lệ 40-70% trong cơ thể loài hươu, đây là thành phần không thể thiếu của hệ miễn dịch tự nhiên. Do đó sử dụng nhung hươu giúp F0 sau điều trị sớm lấy lại sức đề kháng tự nhiên, gia tăng khả năng chống lại các loại virus từ môi trường xâm nhập khi cơ thể đang yếu.
  • Prostaglandin: Giúp chống viêm, vết thương nhanh hồi phục. Ngoài ra nó còn có tác dụng sinh lý ở các mô riêng biệt.
  • Chondroitin: Đây là thành phần cấu trúc quan trọng của sụn có khả năng giúp các khớp của cơ thể dẻo dai, cứng rắn và bền bỉ hơn.
  • Acid uronic: Là loại acid hỗ trợ chức năng sinh hóa, giúp tăng cường thể lực, hoạt hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu, giảm căng thẳng, stress.
  • Hyaluronic: Đây là Acid duy nhất trong số các Glycosaminoglycans với hình thức trong màng tế bào giúp đỡ đáng kể trong quá trình sản sinh tế bào mới, chuyển hóa các tế bào cũ, do đó nó rất tốt cho các khớp xương và làn da.
  • Các nguyên tố vi lượng như đồng, mangan, crom, …có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ thể, cải thiện sức khỏe, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể, ngăn mệt mỏi, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Nhờ vậy, nhung hươu là sản phẩm có tác dụng bồi bổ phục hồi cơ thể cho các F0 sau điều trị một cách hiệu quả

Công dụng nhung hươu cho người bệnh sau F0

Bên cạnh đó, nhung hươu còn bổ sung sắt giúp hỗ trợ điều trị thiếu máu; loại bỏ các triệu chứng như hoa mắt; chóng mặt, hạ huyết áp, khó ngủ…Giúp tăng cường lưu thông máu; giúp tim mạch khỏe mạnh, cân bằng huyết áp.

Ngoài ra, bệnh nhân F0 sau điều trị Covid thường gặp phải các tình trạng da dẻ xấu đi, nổi mụn, xạm da,…khiến rất nhiều người cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin khi đi ra ngoài, đặc biệt là chị em. Do đó, việc sử dụng nhung hươu không chỉ giúp cải thiện bồi bổ và hỗ trợ hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể mà còn giúp da dẻ mịn màng, hồng hào  nhờ các thành phần Collagen, axit amin, nguyên tố vi lượng, khoáng chất, protid, lipid,…:

Tóm lại, nhung hươu là sản phẩm rất quý, giúp bồi bổ cũng như hồi phục toàn diện cơ thể cho các bệnh nhân F0 sau điều trị, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm. Giúp những F0 sau khỏi bệnh nhanh chóng lấy lại thể trạng và tinh thần để tiếp tục thực hiện công việc và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Cách sử dụng nhung hươu cho bệnh nhân sau F0 hiệu quả

Đối với bệnh nhân sau Fo cơ thể còn yếu cho nên lựa chọn các cách thức chế biến đem lại nhiều dưỡng chất nhất như nấu cháo, hầm bồ câu, ăn chung với mật ong để sử dụng.

Xem thêm: Cách chế biến các món ăn bỗ dưỡng từ nhung hươu

Mua nhung hươu ở đâu chất lượng?

Nhung hươu chất lượng là sản phẩm nhung được khẳng định có giá trị dinh dưỡng cao bởi các chuyên gia, được khai thác từ những chú hươu được chăm sóc chu đáo, kiểm soát thức ăn, nước uống. Đồng thời, được tầm soát dịch bệnh để đảm bảo quá trình sinh trưởng.

Do đó, để chọn mua nhung hươu chất lượng để sử dụng, người mua cần xem xét kỹ càng nguồn gốc nhung hươu  cũng như các đơn vị cung cấp uy tín.

Theo đánh giá từ các chuyên gia y tế, trong các loại nhung Việt Nam (Hà Tĩnh, Nghệ An, Đồng Nai,…) và nhung nước ngoài (siberia – Nga, New Zealand) thì nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh là loại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao nhất.

Điều này cho thấy, khi sử dung nhung hươu Hương Sơn người dùng sẽ đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhờ hàm lượng dinh dưỡng đạt mức cao nhất trong các loại nhung. Công dụng nhung hươu cho người bệnh sau F0

Hiện nay, Phú Hồng Thành là đơn vị sản xuất và cung cấp nhung hươu Hương Sơn chính gốc với các chỉ dẫn địa lý và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.

Người mua có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc chất lượng sản phẩm khi chọn mua nhung hươu Hương Sơn tại Phú Hồng Thành.

Để đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính gốc, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn