Cách ăn nhung hươu cùng mật ong đúng chuẩn

Ăn nhung hươu cùng mật ong như thế nào là đúng cách và mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.
Ăn nhung hươu cùng mật ong đúng cách như thế nào?

Nhung hươu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Ngày nay nhiều người đã biết đến và sử dụng nhung hươu để bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, rất nhiều người thích ăn nhung hươu cùng mật ong. Tuy nhiên, việc ăn như thế nào cho đúng cách và mang lại hiệu quả thì vẫn là điều thắc mắc của nhiều người.

Nhung hươu có rất nhiều loại từ nhung hươu tươi đến nhung hươu khô, nhung hươu tán bột, cao nhung hươu, cho nên việc ăn đúng cách theo các loại nhung cũng là điều mọi người nên lưu ý để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ăn nhung hươu cùng mật ong đúng cách như thế nào?

Cách ăn nhung hươu tươi cùng mật ong

Nhung hươu tươi thường chúng ta sẽ gặp dạng nguyên sừng và nhung tươi sắt lát.

Đối với nhung tươi nguyên sừng, sau khi mua về chúng ta rửa sạch bằng rượu và gừng, cạo sạch lớp lông ngoài rồi thái lát mỏng. Cho nhung hươu tươi đã sơ chế vào bình thủy tinh và  ngâm cùng mật ong rừng nguyên chất. Mọi người ngâm với tỷ lệ 100g nhung hươu tươi ngâm với 250ml mật ong.Ăn nhung hươu cùng mật ong đúng cách như thế nào?

Thời gian ngâm là 2-3 tháng, sau đó có thể lấy ra ăn trực tiếp, 2 ngày ăn một lần, mỗi lần ăn 2 – 3 lát kèm 1 chén nhỏ 15ml mật ong. Đây là cách dùng rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên mọi người cần chờ thời gian ngâm lâu, khong thể dùng liền.

Nếu bạn mua nhung tươi thái lát sẵn thì cũng thực hiện tương tự nhưng bỏ phần sơ chế làm sạch ban đầu.

Xem thêm: Thành phần và công dụng của nhung hươu

Cách ăn nhung hươu khô cùng mật ong

Nhung hươu khô cũng sẽ có nhung nguyên sừng và nhung khô thái lát

Cách 1: Với loại nhung khô nguyên sừng thì mọi người sơ chế sạch thực hiện thái thành lát mỏng (nhung hươu thái lát) cho vào bình thủy tinh để ngâm cùng mật ong. Cứ 100g nhung hươu khô thì thêm 250ml mật ong nguyên chất. Sau 10 ngày hoặc 15 ngày là có thể sử dụng được.

Mỗi lần dùng 1-2 lát nhung kèm 15ml mật ong ngâm, dùng cách ngày và dùng đều đặn trong 2 tuần sau đó nghỉ 1 tuần.

Cách 2: Nhung khô nguyên sừng thái thành lát mỏng, sau đó cho vài lát nhung và vào chén nhỏ. Khi nấu cơm, chờ cơm sôi, mọi người múc 2-3 thìa nước cơm cho vào chén sau đó để hỗn hợp nhung và nước cơm vào trong nồi cơm và hấp đến khi cơm chín (tầm 10 phút). Sau đó mọi người lấy chén ra ,thêm 2 thìa mật ong vào và ăn ngay khi còn nóng.

Đây là cách làm nhanh chóng, rất thơm ngon, bổ dưỡng cho người muốn sử dụng nhung khô liên, không muốn chờ lâu.Ăn nhung hươu cùng mật ong đúng cách như thế nào?

Cách ăn bột nhung hươu cùng mật ong

Bột nhung hươu là một sản phẩm chế biến từ nhung hươu rất tiện lợi để sử dụng. Khi sử dụng bột nhung hươu cùng mật ong mọi người có thể dụng theo cách sau:

Cách 1: lấy 1 thìa caffe bột nhung hươu cho vào ly, sau đó thêm 100ml nước nóng 60-70 độ vào (không dùng nước sôi), khuấy đều, sau đó cho thêm 2 thìa canh mật ong vào và thưởng thức ngay.

Đây là cách dùng rất nhanh chóng hiệu quả, áp dụng cho người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Cách 2: Cho 1 thìa caffe bôt nhung hươu vào chén nhỏ, thêm 2-3 thìa nước cơm vào chén, cho hỗn hợp vào nồi cơm đang nấu hấp đến khi cơm chín (tầm 5 phút). Lấy hỗn hợp ra thêm 2 thìa mật ong, trộn đều và ăn ngay khi còn nóng nhé.Ăn nhung hươu cùng mật ong đúng cách như thế nào?

Cách ăn cao nhung hươu cùng mật ong

Cao nhung hươu là sản phẩm được chế biến từ nhung hươu và xương hươu, có vị tanh nhẹ đặn trưng cho nên khi dùng cùng mật ong mọi người nên thực hiện theo cách sau để dễ ăn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cắt 1 miếng cao nhung vừa đủ cho vào chén nhỏ. Canh lúc cơm đang sôi, múc 3 thìa nước cơm vào chén cao nhung. Sau đó cho chén cao nhung cùng nước cơm vào nồi cơm đang nấu, hấp đến khi cao nhung hươu tan ra hoàn toàn. Lấy hỗn hợp ra thêm 3 thìa mật ong, trộn đều và ăn ngay khi còn ấm nóng.

Ăn nhung hươu cùng mật ong đúng cách như thế nào?

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng nhung hươu Hương Sơn đúng cách

Hy vọng với các hướng dẫn trên mọi người có thể sử dụng nhung hươu mật ong hiệu quả. Và để đảm bảo an toàn khi sử dụng, mọi người nên chọn các sản phẩm nhung hươu chất lượng, mua hàng tại các cơ sở uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt nên chọn mua các sản phẩm từ nhung hươu Hương Sơn để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu chưa biết mua các sản phẩm nhung hươu ở đâu chính hãng, mọi người có thể tìm hiểu về nhung hươu Hương Sơn SKGOLD do công ty Phú Hồng Thành sản xuất. Các sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nhung hươu Hương Sơn chính hãng, được khai thác tại trang trại chăn nuôi hươu sao của Phú Hồng Thành tại Hà Tĩnh.

Do đó mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua nhung hươu Hương Sơn SKGOLD.

Đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn