Hướng dẫn sử dụng nhung hươu Hương Sơn đúng cách

Nhung hươu là sản phẩm quý có giá trị dinh dưỡng rất cao đối với sức khỏe. Tuy nhiên để nhung hươu phát huy hiệu quả thì cần phải sử dụng đúng cách và đúng liều lượng.
cháo nhung hươu, nhung hươu

Một số công dụng nhung hươu Hương Sơn

Tác dụng của nhung hươu là rất nhiều và đã được các chuyên gia cũng như người dùng tiêu dùng khẳng định. Và một số công dụng tiêu biểu sau đã được kiểm chứng khi dùng nhung hươu:

Đối với huyết áp, tim mạch: Nhung hươu dùng liều cao có thể giúp hạ huyết áp, tăng cường lưu thông máu, tim co bóp mạnh hơn và nhịp tim chậm lại. Qua đó phòng chống bệnh phòng trị nhịp tim không đều, cho bạn một trái tim khỏe mạnh, một huyết áp ổn định.

Đối với hệ tiêu hóa: Thành phần Polysacaride có trong nhung tươi giúp chống viêm loét dạ dày hành tá tràng hiệu quả.

Đối với sinh lý nam giới: Lộc nhung tươi có tác dụng giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới rất nhanh chóng. Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cảm xúc hưng phấn khi yêu, 1 người khỏe 2 người vui.

Đối với sức khỏe: Nhung hươu có tác dụng chống mệt mỏi, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Giúp cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, giúp cân bằng trạng thái dinh dưỡng .(Qua đó giúp cơ thể đầy đặn, khỏe mạnh)

Đối với hệ xương khớp: Lộc nhung cung cấp các vitamin và khoáng chất rất tốt cho hệ xương khớp.Giúp tăng cơ cho nam giới, giúp cơ thể nhanh lành vết thương.

Đối với phụ nữ: Nhung tươi giúp bạn trẻ lâu, làm chậm quá trình lão hóa. Giúp bạn tràn đầy sức sống, tươi trẻ. Một công dụng tuyệt vời đối với các bà mẹ mang thai khác. Đó chính là cung cấp các vitamin và khoáng chất cho thai nhi, ổn định thai.

Tác dụng chữa bệnh khác: Trị hư tổn, tai ù, mắt mờ, chóng mặt, trẻ nhỏ biếng ăn. Giúp tinh thần mệt mỏi, gây ốm, liệt dương, hoạt tinh, tư cung hư lạnh,…

Với một số tác dụng trên có thể thấy, nhung hươu cực tốt cho mọi người nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Cách sơ chế nhung hươu tươi

Bước 1: Sau khi nhung hươu được cắt bạn nên sơ chế sạch sẽ để sử dụng. Nên rửa sạch qua với nước rồi để khô.

Bước 2: Tiếp đến bạn hãy lấy dao lam cạo sạch phần lông và lớp da cáy màu xám tro bên ngoài nhung, nhớ cạo thật sạch. Nếu bạn cảm thấy khó cạo bạn có thể hơ qua ngọn lửa sau đó cạo hoặc dùng dẻ sắt lau lại lần nữa cho sạch.

Bạn có biết vì sao phải làm sạch lông không?. Bởi vì nếu không làm sạch lông có thể gây viêm ruột, viêm đường tiêu hóa, gây ho.

Bước 3: Tiếp đến bạn hãy đem rửa lại với nước gừng hoặc rượu nếp để khử trùng lại một lần nữa cho thật sạch.cháo nhung hươu, nhung hươu

Hướng dẫn sử dụng nhung hươu Hương Sơn

Nhung hươu hiện nay được chia thành rất nhiều loại, từ nhung tươi đến nhung khô, nhung tán bột, cao nhung hươu. Với mỗi loại thì có nhiều cách sử dụng khác nhau tuy nhiên, một số cách sử dụng thông dụng sau được nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả cao.

Cách 1: Nhung tươi cắt lát mỏng nấu với cháo mỗi ngày ăn khoảng 10gram. Nấu cháo trước khi gần chín thì bỏ nhung nấu khi nhung mềm là được nêm gia vị bình thường ăn nóng.

nhung hươu hương sơn

Cách 2: Nhung khô cắt lát hoặc xay thành bột nấu cháo chín bỏ nhung vào mỗi lần từ 3 đến 7gr

Cách 3: Nhung tươi thái lát hoặc cắt thành khúc chẻ ra (100gr nhung ngâm với 0.5L đến 1lít rượu sau 1 tháng mỗi ngày uống khoảng 20ml ( có thể ngâm Nhung cùng với Sâm hoặc 1 số vị thuốc khác)

Cách 4: Nhung hươu ngâm mật ong

Thái nhung hươu tươi thành từng lát ngang có kích thước 2 – 2,5 cm, với phần gốc cứng hơn có thể dùng dao chẻ làm 4 miếng. Cho tất cả vào bình thủy tinh và đổ mật ong vào ngập nhung hươu, cứ 100g nhung hươu tươi được ngâm với 1/4 lít mật ong, ngâm trong vòng 35 – 40 ngày là đem ra dùng được.

Mỗi ngày uống 1/2- 1 chén nhỏ trước bữa ăn tối, dùng liên tục trong vòng 1 tuần, sau đó nghỉ 1 tuần, có thể dùng hấp cơm hay cho vào cháo nóng để ăn.

Trên là những chia sẻ của Skgold về cách sử dụng nhung hươu, hy vọng mọi người sử dụng nhung hươu đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Để tìm hiểu về các loại nhung hươu Hương Sơn chất lượng và được tư vấn miến phí vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn