Yến sào Hồng Tuyết Linh – Quà Tết ý nghĩa tặng người thân

Đối với những người thân quan trọng như bố mẹ, ông bà thì yến sào là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và có giá trị.

Bố mẹ, ông bà, những người dành cả một đời để lo lắng chăm sóc cho con, cho cháu mà chẳng hề mong ngóng nhận lại điều gì.

Cho nên, Tết chính là thời điểm thích hợp để những người con, người cháu có thể bày tỏ lòng hiếu kính; biết ơn đối với những người thân quan trọng như bố mẹ ông bà.

Những người thân lớn tuổi như bố mẹ, ông bà cần phải được qua tâm, yêu thương, chăm sóc nhiều hơn; đặc biệt là các vấn đề về sức khỏe.

Do đó, những món quà tặng có giá trị cao đối với sức khỏe như yến sào sẽ vô cùng phù hợp và ý nghĩa.

Sử dụng yến sào làm quà Tết không chỉ thể hiện sự hiếu thảo; biết ơn đối với đấng sinh thành mà còn mang ý nghĩa chúc ông bà, ba mẹ vui sống trường thọ với con cháu về sau.

Đối với những người thân quan trọng như bố mẹ, ông bà thì yến sào là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và có giá trị.

Vì sao nên chọn Yến sào Hồng Tuyết Linh là quà Tết cho người thân.

Yến sào là sản phẩm không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Từ xa xưa, yến sào đã được sử dụng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho các bậc vua chúa, quý tộc hiệu quả.

Trong tổ yến chứa 18 axit min và hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già.

Tổ yến giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brom, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm cũng như các nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len.

Yến sào Hồng Tuyết Linh - Quà Tết ý nghĩa tặng người thânSử dụng yến sào đều đặn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh; bổ phổi, phòng ngừa các bệnh về tim mạch; chắc xương khớp . Đồng thời, yến sào cũng giúp tái tạo lại cấu trúc da; ngăn ngừa nếp nhăn; chống lão hóa; tăng cường tuổi thọ.

Bên cạnh những đặc điểm chung về công dụng, yến sào Hồng Tuyết Linh cò chứa đựng những giá trị, chất lượng mà khó có sản phẩm nào có được trên thị trường.

Quà Tết dành tặng người thân từ yến sào Hồng Tuyết Linh

Nguồn nguyên liệu tự nhiên cao cấp

Nguồn nguyên liệu của Yến sào Hồng Tuyết Linh được khai thác từ 100% yến sào tự nhiên tại vùng biển đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Nhà yến Hồng Tuyết Linh được công ty Phú hồng Thành được đầu tư kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn từ Malaysia; đảm bảo đạt chuẩn đúng quy trình kỹ thuật.

Do vậy, nguồn nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng tổ yến Hồng Tuyết Linh luôn nằm ở mức cao nhất.

Quy trình sản xuất, sơ chế nghiêm ngặt

Để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao; yến sào Hồng Tuyết Linh được đầu tư bài bản trong khâu sản xuất, sơ chế. Tất các các sản phẩm đều được tuyển chọn và sản xuất đúng kĩ thuật theo quy trình khép kín; đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP một cách nghiêm ngặt.

Yến sào Hồng Tuyết Linh - Quà Tết ý nghĩa tặng người thân Yến sào Hồng Tuyết Linh - Quà Tết ý nghĩa tặng người thân

Phương pháp rút lông khô thủ công;  sấy chân không hiện đại. Yến sào Hồng Tuyết Linh giúp giữ trọn giá trị dinh dưỡng vốn có trong tổ yến. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Yến sào Hồng Tuyết Linh - Quà Tết ý nghĩa tặng người thân

Truy xuất nguồn gốc rõ ràng

100% các sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh đều được dán tem truy xuất nguồn gốc; tem chống hàng giả một cách minh bạch. Giúp người tiêu dùng an tâm khi chọn mua quà tặng tết từ yến sào

Yến sào Hồng Tuyết Linh - Quà Tết ý nghĩa tặng người thân
Các công nghệ chống hàng giả hiện đại giúp người tiêu dùng dễ dàng xác thực hàng thật giả. Đồng thời, truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ khâu nguyên liệu đến khi sản phẩm ra thị trường.

Với những đặc điểm trên; yến sào Hồng Tuyết Linh xứng đáng là món quà tết ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu. Giúp gắn chặt mối quan hệ ruột thịt;  tình cảm gia đinh và cầu chúc khởi đầu một năm mới hạnh phúc; vạn sự như ý.

Để chọn mua các các sản phẩm quà tặng cao cấp từ yến sào Hồng Tuyết Linh, vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn