Cách chọn quà tết cao cấp sang trọng, chất lượng

Để chọn được quà tết cao cấp, chất lượng không phải là điều dễ dàng khi thực trạng hàng giả; hàng nhái quà tặng tết ngày càng gia tăng như hiện nay.

Hàng giả, hàng nhái quà tặng tết ngày một lộng hành, tinh vi. Chúng không chỉ có mặt tại các của hàng nhỏ lẻ như ngày trước. Mà hiện nay, chúng còn xuất hiện tại nhiều cửa hàng đại lý; trung tâm thương mại lớn.

Sẽ thật sự tệ nếu như quà tết bạn tặng người thân; đối tác là những món quà kém chất lượng; hàng nhái; hàng giả mạo.

Chúng không chỉ làm bạn xấu hổ, bị đánh giá thấp mà còn ảnh hưởng sức khỏe nếu như người được tặng không phát hiện.

Do vậy, lựa chọn một món quà tặng cao cấp đi kèm chất lượng sẽ nâng tầm giá trị và tình cảm bạn muốn gửi gắm khi tết đến xuân về.

C

Một số lưu ý để chọn quà tết cao cấp, chất lượng.

Để chọn mua được sản phẩm quà tết cao cấp, chất lượng, người mua cần phải tìm hiểu và xem xét kĩ lưỡng các yếu tố sau:

  • Chỉ mua quà tết được cung cấp bởi các công ty uy tín, các địa điểm bán hàng uy tín.
  • Xem kĩ thông tin được ghi trên bao bì quà tặng: địa chỉ; cơ sở sản xuất; ngày sản xuất; thông tin sản phẩm phải được liệt kê đầy đủ rõ ràng.
  • Chú ý tên thương hiệu sản phẩm. Bởi hàng nhái rất có thể sẽ chỉ thay đổi 1 số kí tự nhỏ; nếu không để ý sẽ rất dễ nhầm lẫn.
  • Mức giá cho một sản phẩm quả tặng cao cấp sẽ không quá rẻ. Đặc biệt với những sản phẩm là nguyên liệu quý; hàng có thương hiệu thì mức giá sẽ tương xứng với giá trị hàng hóa và không rẻ bất thường.
  • Thiết kế bao bì có đảm bảo chắc chắn hay không.
  • Có tem chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc sản phẩm để xác thực sản phẩm (thông thường đối với hàng cao cấp, chất lượng sẽ có các hình thức xác thực này).
Quà tết cần phải chọn tại những địa chỉ có uy tín chất lượng.Ảnh: quà tết cao cấp yến sào Hồng Tuyết Linh

Trên là một số lưu ý khi chọn mua quà tết cao cấp, chất lượng mà mọi người nên biết để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Đặc biệt, khi chọn mua các sản phẩm quà tết; người mua cũng nên chú trọng đến ý nghĩa và tính thiết thực của món quà.

Nên chọn quà tết cao cấp chất lượng ở đâu?

Đối với các sản phẩm quà tết cao cấp, chất lượng thì không phải nơi nào cũng có thể cung cấp. Cho nên việc tìm hiểu kĩ loại sản phẩm và địa chỉ cung cấp trước khi mua là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, nếu việc tìm kiếm gây nhiều khó khăn và mất thời gian thì bạn có thể tìm hiểu ngay tại Phú Hồng Thành.

Phú Hồng Thành là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp; có giá trị cao, được sản xuất từ các thành phần quý như Nhung hươu Hương Sơn, Yến sào, Nhân Sâm Hàn Quốc,..

Quà tặng cao cấp từ Yến sào Hồng Tuyết Linh – Phú Hồng Thành

Các sản phẩm đều được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu được kiểm soát khắt khe. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP.  Trên sản phẩm đều có dán tem chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.Yến sào Hồng Tuyết Linh - Quà Tết ý nghĩa tặng người thân

Không chỉ là những sản phẩm quà tặng cao cấp, các dòng sản phẩm mà Phú Hồng Thành sản xuất và phân phối đều là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt mang giá trị bồi bổ sức khỏe vô cùng quý giá.

Bộ quà tặng Phúc Lộc Sơn Hà do Phú Hồng Thành sản xuất sẽ có sự góp mặt của tất cả các dòng sản phẩm cao cấp hoặc theo nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Xem thêm: Yến sào Hồng Tuyết Linh: Yên tâm nguồn gốc, chất lượng

Để xem nhiều hơn về các sản phẩm quà tặng cao cấp cũng như đặt hàng nhanh chóng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn