Bộ quà tặng rượu Phúc Lộc Thọ – Quà tết 2021 sang trọng ý nghĩa, ý nghĩa

Sử dụng bộ quà tặng 3 bình Phúc Lộc Thọ để làm quà Tết Không chỉ sang trọng mà còn mang nhiều ý nghĩa chúc năm mới sức khỏe dồi dào, may mắn; tài lộc; an khang thịnh vượng.

Bộ 3 bình rượu Phúc Lộc Thọ là sản phẩm được tạo nên từ đặc sản nhung hươu. Chúng vô cùng có giá trị cho sức khỏe và mang nhiều ý nghĩa khi sử dụng để thờ cúng; làm quà tết tặng người thân, đối tác khách hàng,…

Thay vì những chai rượu thông thường; sử dụng bộ rượu Phúc Lộc Thọ sẽ tạo nên điểm nhấn và ý nghĩa đặc biệt cho bàn thờ của gia đình bạn thêm phần trọn vẹn. Đồng thời, đây cũng là lời cầu chúc cho gia đình thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát tài, may mắn; sức khỏe dồi dào trong những ngày lễ tết.

Bộ 3 bình rượu Phúc – Lộc – Thọ là 1 tuyệt tác gốm sứ với các họa tiết đơn giản nhưng tinh tế đẹp mắt, đường nét được chăm chút tỉ mỉ, các chi tiết trên thân rượu mang nhiều ý nghĩa .

Đặc biệt, bộ rượu Phúc Lộc Thọ chứa đựng tinh hoa của các đặc sản quý là lộc nhung hạ thổ cùng các vị thuốc Đông Y quý giúp bồi bổ cơ thể; phục hồi sức khỏe nhanh chóng; chống mệt mỏi cơ thể; cải thiện chức năng sinh lý; tăng khả năng tiêu hóa hấp thu, giúp ăn ngon ngủ tốt, chống lão hóa các xương khớp, đau mỏi.

Ý nghĩa bộ quà tặng rượu Phúc Lộc Thọ

Phúc Lộc Thọ là đại diện cho mong ước của con người, đó là một cuộc sống an lành; hòa thuận, con cháu ngoan hiền sung túc, tài lộc đủ đầy và sức khỏe dồi dào, trường thọ sống lâu, không bệnh tật.

  • Ông Phúc: Tương truyền, ông Phúc là một vị quan thanh liêm, nên được nhiều người yêu quý, con cháu đông đủ thể hiện cho sự phúc đức trùng phùng, gia đình êm ấm, hạnh phúc. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành.
  • Ông Lộc: Hay còn biết đến là ông Thần Tài, là vị quan lớn, tiền tài lúc nào cũng dư giả, cuộc sống sung túc, phú quý. Ông Lộc tượng trưng cho làm ăn phát tài, sự giàu có, thịnh vượng.
  • Ông Thọ: Ông Thọ có tuổi đời lên đến 125 tuổi. Đây là biểu tượng cho sự trường thọ, bất tử.

3 bình rượu Phúc Lộc Thọ mang nguyên khí của sao Lục, Bạch, Kim tinh, có tác dụng trong vận 8, cát khí đem lại cho gia chủ nhiều phúc, lộc, công danh, tiền tài, sức khỏe và trường thọ…

Đây là món quà sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, mang ý nghĩa thiết thực rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân, ông bà cha mẹ, anh em bằng hữu, đối tác khách hàng trong dịp Tết đến xuận về.

Để liên hệ mua mua bộ quà tặng Phúc Lộc Thọ chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn