3 Bài rượu thuốc đánh thức bản lĩnh đàn ông

Trong nghiên cứu y học cổ truyền đã cho ra rất nhiều bài thuốc quý có tác dụng bồi bổ sinh lực giúp đánh thức bản lĩnh đàn ông và trở nên sung mãn hơn.
rượu nhung hươu, nhung hươu hương sơn, nhung hươu

Sử dụng rượu ngâm kết hợp với các loại dược liệu như nhung hươu, ba kích,…sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý hiệu quả; giúp bổi bổ gân cốt và nâng cao thể trạng. Rượu thuốc tăng cường sinh lý là phương thuốc có từ lâu đời và được lưu truyền đến ngày nay.

Dưới đây là 3 bài thuốc đánh thức bản lĩnh đàn ông mà SKGold sẽ giới thiệu đến các bạn:

Bài thuốc 1: Rượu nhung hươu

Nhung hươu được xem như là một loại thượng dược cho đấng mày râu. Là một trong những bài thuốc tiêu biểu có giá trị cao nhất về khả năng bồi bổ sinh lực; đánh thức bản lĩnh đàn ông.

Trong nhung hươu có nhiều thành phần rất quý như hormon pantocrin, còn gọi nhung tinh, protid, lipid, các muối calci photphat, calcic carbonate, chất keo, các nguyên tố vi lượng, Fe, Mg…

Đây là những thành phần giúp đấng mày râu lấy lại bản lĩnh phòng the. Là bài thuốc Đông y có tác dụng tác dụng bổ thận tráng dương.

rượu nhung hươu, nhung hươu hương sơn, nhung hươu

Được dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém; yếu sinh lý; liệt dương; đẩy lùi chứng liệt dương; rối loạn cương dương; hoạt tinh, di tinh, đau lưng chân tay lạnh,…

Công thức thực hiện:

Với nhung hươu tươi: Làm sạch , thái lát và cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu 35 – 40 độ, ngâm khoảng 3 tháng. Sau đó chắt rượu ra, ngâm tiếp lần 2, lần 3 trong khoảng 3 – 4 tuần. Gộp rượu ngâm của 3 lần đổ thêm rượu 35-40 độ với tỷ lệ 1 phần nhung/8 – 10 phần rượu. Có thể thay rượu bằng mật ong.

Với nhung hươu khô: làm sạch và thái mỏng 2-3mm; đổ rượu 35-40 độ, với tỷ lệ 100g nhung/ 2,5 – 3 lít rượu thành phẩm. Ngâm 3 lần: lần 1 ngâm 1 tháng; lần 2- 3 ngâm 3 tuần, lần 3 ngâm 2 tuần.

Mỗi lần ngâm khoảng 700-800ml rượu. Gộp dịch chiết của 3 lần lại, thêm rượu cho đủ 2,5-3 lít là dung được.

Nếu không uống được rượu các bạn có thể thay thế rượu bằng mật ong. Đặc biệt nên lựa chọn nhung hươu Hương Sơn, bởi đây là loại nhung có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất và đem lại hiệu quả tốt nhấtrượu nhung hươu, nhung hươu hương sơn, nhung hươu

Bài thuốc 2: Rượu ba kích

Từ lâu, cây ba kích đã được sử dụng rộng rãi trong Đông y với nhiều công dụng khác nhau.

Rượu ba kích (hay còn gọi là ba kích ngâm rượu) là một trong những sản phẩm được nhiều người biết và sử dụng với khả năng bổ thận tráng dương; hoạt huyết, thông kinh; mạnh gân cốt; trị bụng ứ kết; bụng đau do lạnh; lưng đau gối mỏi, hai chân yếu, khớp xương đau, thận hư, liệt dương.

Tuy nhiên, Rượu ba kích tráng dương chỉ an toàn và phát huy hiệu quả khi được ngâm phối với các vị thuốc khác và ngâm đúng cách.rượu nhung hươu, nhung hươu hương sơn, nhung hươu

Công thức thực hiện:

Ba kích 18g, ngưu tất 18g, đương quy 20g, khương hoạt 27g, hạt tiêu 2g, thạch hộc 18g, sinh khương 27g. Các vị thuốc giã nát, cho vào bình, thêm 2 lít rượu; đậy kín, bắc lên bếp nấu trong 1 giờ sau đó ngâm vào nước lạnh cho nguội. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 15-20ml.

Bài thuốc 3 – Rượu tắc kè

Rượu tắc kè là một trong những loại rượu thuốc tốt cho nam giới gặp vấn đề trong chuyện phòng the.

Tắc kè có vị mặn, tính ấm, quy vào các kinh phế và thận. Tắc kè được Đông y xếp vào loại thuốc bổ dương có tác dụng bổ thận, tráng dương; ích tinh tủy; dùng trong các trường hợp ù tai do thận khí kém; liệt dương, di tinh, tiết tinh sớm; các hoạt động  sinh dục kém….

Tác dụng bổ phế khí, dùng trong các bệnh hen suyễn lâu ngày, viêm phổi, ho lao, ho ra máu, suy nhược thần kinh,…rượu nhung hươu, nhung hươu hương sơn, nhung hươu

Công thức thực hiện:

Tắc kè 1 đôi tươi hoặc khô đã được sơ chế làm sạch tỉ mỉ; hà thủ ô đỏ 200g; ba kích 200g; nhục thung dung 100g; đảng sâm 200g; huyết giác 20g; đại hồi hoặc tiểu hồi 10g, trần bì 10g; đường trắng 200g; rượu trắng (35-40o) 4 lít.

Ngâm trong 1 tháng, chắt lấy dịch thuốc, đổ rượu ngâm tiếp lần 2 trong 3 tuần; chắt lấy dịch, đổ rượu ngâm tiếp lần 3 trong 2 tuần.

Cách dùng rượu tắc kè: Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần 30-50ml, uống trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Rượu bổ tắc kè rất tốt, tuy nhiên không nên lạm dụng.

Trên là 3 bài thuốc đánh thức bản lĩnh đàn ông mà skgold giới thiệu hy vọng mọi người có thể tự điều chế cho mình những bài thuốc thực sự hiệu quả.rượu nhung hươu, nhung hươu hương sơn, nhung hươu

Lưu ý khi sử dụng rượu thuốc tăng cường sinh lý

Tuy các bài thuốc đều rất tốt nhưng sẽ không phù hợp với một số đối tượng nhất định, mọi người nên tìm hiểu kĩ càng trước khi thực hiện. Nếu được hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Đặc biệt, khi chọn mua các thành phần để thực hiện. Nên chọn mua tại các cửa hàng đơn vị uy tín. Tuyệt đối không mua hàng trôi nổi bên ngoài thị trường.

Nếu cảm thấy việc chờ đợi quá lâu trong thời gian ngâm, mọi người có thể mua các loại rượu đã được chế biến sẵn tại các địa chỉ uy tín.

Rượu nhung hươu SKGOLD, nhung hươu ngâm mật ong là những sản phẩm chất lượng do Công ty Phú Hồng Thành sản xuất mà các bạn có thể tham khảo.

Tất cả sản phẩm đều được tuyển chọn từng kĩ càng từ những cặp nhung hươu Hương Sơn tốt nhất, có chất lượng cao, quy trình sản xuất khép kín từ khâu chăn nuôi đến sản xuất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cho  nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Để chọn mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, an toàn, chất lượng, các bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn