Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Mua yến sào ở đâu chính hãng và đảm bảo chất lượng, cùng SKGold tìm hiểu dưới đây.
Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Yến sào là sản phẩm mang đến giá trị chăm sức khỏe cao. Sự bổ dưỡng và tính sang trọng của yến sào đã khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, đồng thời làm quà tặng cao cấp cho người thân, đối tác.

Tuy nhiên, hiện nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái yến sào khiến người dùng khá dè chừng và không biết chọn mua yến sào ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Yến sào Hồng Tuyết Linh – thương hiệu yến sào chất lượng cao đang là cái tên được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn để sử dụng và làm quà tặng.Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Vì sao nên chọn yến sào Hồng Tuyết Linh?

Yến sào Hồng Tuyết Linh là thương hiệu yến sào được sản xuất bởi công ty Phú Hồng Thành. Yến Sào Hồng Tuyết Linh có đa dạng các dòng yến sào như yến thô, yến tinh chế và đặc biệt là dòng yến sào rút lông khô.

Để tạo nên một sản phẩm yến sào chất lượng thượng hạng với 100% tổ yến nguyên chất. Phú Hồng Thành đã chú trọng đầu tư vào hệ thống sản xuất yến khép kín. Từ nhà yến đến quy trình sản xuất đều đạt chuẩn quốc tế, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm yến sào đạt tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng.Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Hệ thống nhà yến của Phú Hồng Thành ở đảo Phú Quốc – Kiên Giang và Bình Phước. Nhà yến được đầu tư và xây dựng với hệ thống dẫn dụ yến tiên tiến, hiện đại; theo tiêu chuẩn công nghệ nuôi yến Malaysia.

Nhà máy sản xuất yến sào Hồng Tuyết Linh được đầu tư bài bản với hệ thống phòng sơ chế khép kín; được chiếu tia UV diệt khuẩn hoàn toàn. Hệ thống lọc nước cao cấp; đảm bảo nguồn nước sử dụng là tinh khiết tuyệt đối.

Đối với sản phẩm, yến sào rút lông khô, Phú Hồng Thành sản xuất theo phương pháp rút lông khô thủ công, đảm bảo giữ nguyên hình dạng tổ yến và các chất dinh dưỡng nguyên vẹn như ban đầu; đảm bảo chất lượng cao nhất.

Tổ yến rút lông khô thành phẩm đẹp, có tính thẩm mỹ cao; sợi yến dai, giữ được mùi vị tanh thơm đặc trưng nguyên bản của tổ yến ban đầu.

Với trang thiết bị tân tiến và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, yến sào Hồng Tuyết Linh được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng từ khâu sản xuất, đóng gói, cho đến khi đưa ra thị trường.

Các dòng sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh

Yến sào rút lông khô 

Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Yến sào tinh chế

Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Yến sào Hồng Tuyết Linh thô

Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu? Mua yến sào chính hãng, nguyên chất ở đâu?

Để đặt mua yến sào Hồng Tuyết Linh, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn
Sản phẩm tương tự