Cách sử dụng nhung hươu tươi đem lại hiệu quả tốt nhất

Để nhung hươu đem lại hiệu quả tốt nhất thì người dùng cần chọn mua các laoij nhung hươu chất lượng cũng như phải sử dụng đúng cách.
Cách sử dụng nhung hươu

Nhung hươu là sừng non của hươu đực. Chúng thường mọc vào đàu mua xuân, bề mặt nhung rất mềm, được phủ dày lông tơ màu nâu nhạt. Bên trong nhung hươu chứa nhiều mạch máu phá triển nhanh.

Nhung hươu sau khi mọc đủ 45 ngày sẽ được cắt và bảo quản để sử dụng dần.

Thông thường nhung hươu sẽ được bào quản và sử dụng theo nhiều các khác nhaucách sử dụng nhung hươu tươi Hương Sơn

Những lợi ích nhung hươu đem lại cho sức khỏe người dùng.

Bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng

Trong nhung hươu có tới 25 loại acid cùng 26 nguyên tố vi lượng cho nên có khả năng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, rất tốt cho những người vừa mới ốm dậy, người sau phẫu thuật hoặc xạ trị.

Kích thích quá trình lưu thông máu, tái tạo máu mới, tăng cường sức mạnh cơ bắp, sinh tủy, chống mệt mỏi. tăng cường sức đề kháng, ổn định tiêu hóa.

Đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch từ đó ngăn chặn sự xâm nhập của virus, vi khuẩn, chống chọi tốt với bệnh tật. cách sử dụng nhung hươu tươi Hương Sơn

Tác dụng tăng cường sinh lực nam giới

Thành phần Pantocrin dồi dào có tác dụng tráng dương, bổ thận, tăng cường sinh lực. giúp nam giới cải thiện thời gian quan hệ, sinh tinh, bổ tủy, ích huyết từ đó điều trị chứng thận hư, liệt dương, tinh trùng ít.

Không chỉ lấy lại bản lĩnh phòng the, lộc nhung còn có chức năng tăng cân, tăng cơ, điều hòa huyết áp, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Chắc xương, khớp, hỗ trợ bệnh Gút

Lộc nhung có chứa nhiều Canxi giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa xương khớp. Bên cạnh đó,lộc nhung còn chứa chất keo giúp tái tạo lớp sụn khớp. Làm giảm các triệu chứng viêm khớp, đau nhức xương khớp được cải thiện nhờ Chondroitin.
Hoạt chất Glycosaminoglycans và hyaluronic giúp xương khớp được bôi trơn. Prostaglandin giúp chống viêm, giảm đau sưng hiệu quả.cách sử dụng nhung hươu tươi Hương Sơn

Tác dụng chống lão hóa

Nhung hươu có tác dụng cực tốt cho chị em phụ nữ trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa. Chất collagen giúp chăm sóc sức khỏe làn da, tăng cường sự đàn hồi giúp làn da mịn màng, căng bóng;  loại bỏ đồi mồi, nám da, chống lão hóa.

Ngoài ra lộc nhung kích thích cơ thể sản sinh ra nội tiết tố nội tiết tố Estrogen điều hòa kinh nguyệt, loại bỏ chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Cách sử dụng nhung hươu tươi đem lại hiệu quả tốt nhất

Cách 1: Cháo nhung hươu tươi

Đây là cách chế biến đơn giản và cũng đem lại hiệu quả tốt nhất

Nhung hươu tươi thái lát mỏng sau đó xay nhỏ bỏ vào ngăn đá để dùng nấu cháo ăn hàng ngày. Mỗi bận dùng 0,5g đến 3g nhung đã xay nhỏ cho vào một tô cháo còn nóng và ăn ngay, ngày dùng một đến hai lần và dùng cách ngày.

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể dùng nhung hươu hấp cơm: lấy 0,5 gam nhung hươu thái lát hấp với cơm và ăn ngay khi còn nóng.cách sử dụng nhung hươu tươi Hương Sơn

Cách 2: Nhung hươu tươi ngâm rượu

Nhung hươu tưới sau khi cắt xong, làm sạch, và thái miếng mỏng và đem đi ngâm với rượu ngon. Đây là cách làm vừa bảo quản được nhung hươu và vừa dùng để sử dụng.

Thông thường, cứ 100gr nhung hươu tươi ngâm với 0,65 lít rượu gạo nếp ngon. Sau 1 tháng có thể đem ra sử dụng uống mỗi ngày 1- 2 lần mỗi lần khoảng 20ml.

Người dùng cũng có thể ngâm rượu cả cặp nhung hươu cho đẹp nhưng thời gian ngâm là 6 tháng mới đem ra sử dụng được.

Cách 3: Nhung hươu tươi ngâm mật ong

Đây cũng là cách sử dụng nhung hươu tươi rất tốt, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ em.

Nhung hươu tươi sơ chế, cắt lát ngang hoặc có thể chẻ ra làm 4 rồi thái lát với các phần cứng.
Sau đó làm theo công thức, cứ 100g nhung hươu tươi cho vào 250ml mật ong. Ngâm từ 35 ngày đến 40 ngày là có thể sử dụng.

Mỗi lần uống chén rượu nhỏ, có thể sử dụng hàng ngày 1-2 lần.

cách sử dụng nhung hươu tươi Hương Sơn

Trên là nhung cách sử dụng nhung hươu mọi người có thể thực hiện để nhung hươu đem lại hiệu quả tốt nhât.

Đặc biệt, cần chọn lựa các loại nhung đảm bảo chất lượng như nhung hươu Hương Sơn và sử dụng đúng cách. Khi đó mới thực sự đem lại hiệu quả.

Để đặt mua nhung hươu chính hãng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

Xem thêm:

Sử dụng nhung hươu đúng cách cho người già

Cách dùng nhung hươu cho trẻ em

Công dụng yến sào với bà bầu