Công dụng nhung hươu hương Sơn

Với hàm lượng dinh dưỡng cao cùng nhiều thành phần quý, nhung hươu Hương sơn có công dụng tốt đối với sức khỏe người dùng
Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Nhung hươu Hương Sơn là gì?

Nhung hươu là sừng non mới mọc của con Hươu đực, nhung hươu  mới mọc nên rất mềm , mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu.

Nhung hươu Hương Sơn là Nhung hươu được khai thác từ những chú hươu sao được nuôi dưỡng tại vùng đất Hương Sơn nên người ta thường gọi là Nhung hươu Hương Sơn. Tên gọi này cũng là sự khẳng định cho sự nổi tiếng và giá trị của nhung hươu đến từ vùng đất này.Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Công dụng nhung hươu Hương Sơn

Nhung Hươu Hương Sơn nổi tiếng về chất lượng và giá trị dinh dưỡng hơn hẳn các vùng khác. Bởi vùng đất Hương Sơn có thổ nhưỡng; khí hậu; cũng như một số loại thức ăn tự nhiên chứa dinh dưỡng cao cho nhung hươu.

Cũng vì thế nhung hươu Hương Sơn đên lại nhiều công dụng quý báu với sức khỏe người dùng.

trong lộc nhung có tới 25 loại acid amin và oestrogen, testosteron cùng 26 loại nguyên tố vi lượng đó là Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Br, Coban…

Đặc biệt trong nhung chứa các thành phần quý như: Collagens, Chondroitin, Pantocrine, Glycosaminnoglyans, Axit Uronic, Axit Hyaluronic, các khoáng chất Potassium, Magnesium, Nitrogen.

Giúp bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, mau lành vết thương, ăn ngủ tốt,trị các bệnh sinh lý nam nữ. Chữa trẻ em chậm lớn, còi xương, chậm quá trình lão hóa,….Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Đặc biệt nhung hươu cũng có tác dụng với hầu hết các đối tượng:

Công dụng nhung hươu với nam giới

Nhung hươu bồi bổ cơ thể nam giới, giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam giới rất nhanh chóng; tăng cảm xúc hưng phấn khi yêu,

Nhung hươu cũng giúp cung cấp các dưỡng chất tốt cho hệ xương khớp, giúp tăng cân, tăng cơ cho nam giới.  giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, hạn chế mệt mỏi, stress do áp lực công việc và cuộc sống.

Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Công dụng Nhung hươu với Phụ nữ

Trong nhung hươu có hai hoạt chất rất quan trọng với phụ nữ, đó là Collagen và Pantocrin. Hai
chất này đều có khả năng kích thích cơ thể phụ nữ sản sinh Estrogen.

Chúng giúp chống lão hóa, trẻ hóa tế bào, giúp tóc và làn da thêm mịn màng, hồng hào đầy sức sống. Ngoài ra, Estrogen trong nhung hươu còn  khiến tăng cường ham muốn ở phụ nữ. Điều hòa kinh nguyệt. Rất tốt cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

Công dụng nhung hươu với trẻ em

Với trẻ nhỏ sức khỏe kém, suy dinh dưỡng còi xương chậm lớn, nhung hươu sẽ giúp:
– Bồi bổ chất dinh dưỡng, ổn định hệ tiêu hóa, tăng hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng, nhanh lớn
– Ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng, cải thiện đề kháng cho trẻ
– Giúp trẻ phát triển cơ thể khỏe mạnh, tăng chiều cao và cân nặngCông dụng Nhung hươu Hương Sơn

Công dụng nhung hươu với người già,

Với người cao tuổi thường sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, sử dụng nhung hươu sẽ giúp cải thiện chức năng xương khớp nhờ chất glucosamine.

Chấy này còn kích thích sản sinh dịch nhờn, tăng khả năng bôi trơn của đầu khớp, hạn chế tối đa sự phát triển các triệu chứng thoái hóa khớp.

Nhung hươu còn cung cấp canxi và khoáng chất, axit amin giúp xương thêm chắc khỏe, ngăn ngừa loãng
xương.
Nhung hươu Hương Sơn với hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Tăng cường trẻ hóa tế bào, giúp kéo dài tuổi thọ.Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Công dụng Nhung Hươu Hương Sơn với người bệnh.

trong nhung hươu còn chứa tới 30 nguyên tố vi lượng như đồng, mangan, crom… Chúng có tác dụng giúp tăng cường sức mạnh cơ thể; kích thích tăng cường hệ thống miễn dịch; đẩy mạnh việc chữa lành vết thương, chống viêm nhiễm và tăng cường thể chất.

Nhung hươu giúp bệnh nhân cân bằng lại nồng độ hormone trong cơ thể giúp người bệnh khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, vui vẻ, thoải mái hơn,…Giúp người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, chuyển hóa tốt protid và glucid…nhanh chóng hồi phục.

Với những công dụng vô cùng quý báu với sức khỏe, nhung hươu Hương Sơn đã đang được nhiều người tiêu dùng săn đón trên thị trường.

Tuy nhiên, người dùng cần chọn mua sản phẩm nhung hươu Hương Sơn tại những địa chỉ uy tín để đem lại hieuj quả cao nhất và an toàn khi sử dụng.

Nếu còn phân vân khi lựa chọn, mọi người có thể tìm mua nhung hươu Hương Sơn tại Phú Hồng Thành để yến tâm khi sử dụng.Công dụng Nhung hươu Hương Sơn

Phú Hồng Thành là đơn vị cung cấp nhung Hươu Hương sơn chính hãng tại TP HCM, Hà Nội và toàn quốc.

Phú Hồng Thành có hệ thống trang trại hươu sao tại Xã Kim Hoa HUyện Hương Sơn. Các sản phẩm nhung hươu Hương Sơn SKGold của Phú Hồng Thành đều được kiểm định chất lượng và dán tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc từ Vina CHG.

Để đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính hãng tại Phú Hồng Thành, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn