Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Để làm chậm quá trình lão hóa cũng như giữ gìn sự tươi trẻ, khỏe đẹp và cải thiện được các vấn đề về sinh lý ở độ tuổi sau 30, chị em cần hết sức chú trọng.
Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Bước sang độ tuổi trung niên, cơ thể phụ nữ bắt đầu chuyển sang giai đoạn có nhiều sự biến động trong cơ thể. Đặc biệt là sự lão hóa nhanh chóng về sắc đẹp, sức khỏe, vóc dáng.

Những vấn đề thường gặp ở phụ nữ sau 30

Khi phụ nữ bước vào độ tuổi 30, quá trình lão hóa đã bắt đầu từ bên trong, chỉ là chưa biểu hiện ra bên ngoài.

Và khi bước vào độ tuổi từ 35-40, các chị em sẽ nhận thấy rõ rệt những ảnh hưởng của  tuổi tác lên vẻ bề ngoài.

Không chỉ các vấn đề về lão hóa nhan sắc mà sự sự lão hóa từ bên trong cơ thể; sụt giảm giảm sức khỏe cũng được biểu hiện rõ rệt.

Nguyên nhân của những vấn đề này đó là sự suy giảm nội tiết tố nữ (Estrogen do buồng trứng tiết ra); công thêm sự gia tăng quá mức của các gốc tự do.Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Đặc biệt ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh (độ tuổi từ 40-55 tuổi trở lên). Đây là giai đoạn gây ra khá nhiều sự khủng hoảng đối với phụ nữ.

Hệ thống buồng trứng bắt đầu ngừng hoạt động khiến lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ sụt giảm trầm trọng.

Khi đó, những vấn đề về nhan sắc như nám da; sạm da; nếp nhăn da sẽ ngày càng trầm trọng làm cho người phụ nữ lão hóa già hơn nhanh chóng.

Lão hóa từ bên trong, suy giảm sinh lý

Đồng thời, những thay đổi bên trong cơ thể sẽ càng rõ rệt như:

Chu kỳ kinh nguyệt dần không đều rồi ngưng. Chu kỳ kinh nguyệt không ổn định có thể là những dấu hiệu khởi đầu thời kỳ tiền mãn kinh.

Phụ nữ tăng nhạy cảm hoặc dễ bị mất cân bằng trước những biến cố xúc cảm như stress, mất ngủ suy nhược cơ thể.

Các vấn đề về sinh lý ngày càng nặng nề như khô âm đạo, suy giảm khả năng tình dục, giảm ham muốn,…Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Các vấn đề về xương khớp suy yếu dần, các cơ đau nhức tăng dần, giảm độ bền bỉ dẻo dai; bắt đầu tăng nhanh nguy cơ loãng xương, xương dễ gãy, và mắc các bệnh lý tim mạch.

Với độ tuổi càng cao thì lượng gốc tự do sinh ra càng nhiều và gây ra nhiều hậu quả ngày càng nặng nề.

Mặc dù cơ thể có thể tự sản xuất ra các chất chống ôxi hóa để chống lại các gốc tự do. Tuy nhiên khi độ tuổi càng cao, khả năng sản sinh càng kém.

Cùng với đó, các vấn đề về ô nhiễm môi trường; thực phẩm bẩn chứa độc tố khiến các gốc tự do sinh ra càng nhiều mà cơ thể k thể ngăn chặn.

Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30
Làm thế nào chống lão hóa da tuổi 40

Khi đó, chúng ta sẽ bị lão hóa một cách toàn diện. Sự lão hóa, bệnh tật xuất hiện và ở mức độ nặng; các gốc tự do cũng gây nên nhiều bệnh nguy hiểm và gây ung thư.

Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Quá trình lão hóa, suy giảm nội tiết tố, cung như gốc tự do là vấn đề mà không ai tránh được. Tuy nhiên để làm chậm cũng như làm giảm các tác động tiêu cực mạnh mẽ lên nhan sắc; sức khỏe, thì chị em cần phải có sự chăm sóc đặc biệt.

Biện pháp cơ bản nhất đó là chính là bổ sung collagen cũng như các estrogen bị thiếu hụt. Cùng với đó chị em cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để duy trì và cải thiện nhan sắc hiệu quả.

Thay vì bổ sung các sản phẩm chứa collagen dạng bào chế hay tây Y thì chị em nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên như tổ yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh.

Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Sở dĩ nên sử dụng yến sào rút lông khô bởi đây là loại yến sào giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất nhờ sự hạn chế tiếp xúc tối đa với nước.

Đặc biệt yến sào rút lông khô Hồng Tuyết Linh là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP, được kiểm soát một cách nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến sản xuất.

Công dụng yến sào với nhan sắc và sức khỏe phụ nữ sau 30

Trong yến sào Hồng Tuyết Linh có dưỡng chất Threonine – đây là chất giúp hình thành nên Elastine và Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa; duy trì sự tươi tắn trẻ trung cho làn da nhất là đối với các chị em sau 30; hay các chị em trải qua quá trình sinh nở tan phá cơ thể và làn da.

Ngoài ra, trong yến sào còn có tới 18 loại axit amin khác nhau. Trong đó, có 2 loại là Tyrosine và Axit Syalic có tác dụng đặc biệt đối với da. Chúng có khả năng giúp làm mờ dần các vết thâm mụn trên da; kích thích sự sản sinh hồng cầu trong cơ thể giúp da thêm hồng hào rực rỡ.

Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Các vết nám, sạm trên da sẽ được cải thiện làm mờ khi sử dụng yến sào đều đặn thường xuyên. Hỗ trợ hồi phục tái tạo và làm chậm lại quá trình lão hóa của da; duy trì nét thanh xuân trên gương mặt chị em.

Bên cạnh đó,dưỡng chất trong yến sào khi thẩm thấu vào da; có tác dụng làm giảm sự phát triển của hắc sắc tố melanin khiến cho lớp da bị xỉn màu, sạm nám. Đặc biệt yến sao chứa gluco không béo giúp chị em giữ vóc dáng săn chắc, then gọn,..

Cách giữ nhan sắc trẻ trung, cơ thể khỏe mạnh sau tuổi 30

Mặt khác, yến sào là sản phẩm bổ toàn thân cho nên khi sử dụng yến sào; chị em sẽ ngăn chặn được quá trình lão hóa cả từ bên trong cơ thể, bồi bổ sức khỏe. Giúp tăng cường sức đề kháng, giúp xương khớp chắc khỏe, tăng cường chức năng sinh lý,…

Để đặt mua các sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn


Xem thêm:

Đẹp da thon dáng với yến chưng nước dừa thơm ngon

5 thực phẩm cải thiện chức năng sinh lý