Người già dùng yến sào được không?

Người già dùng yến sào được không? Công dụng yến sào đối với người già như thế nào. Cùng skgold tìm hiểu qua bào viết dưới đây
Người già dùng yến sào được không?
Yếu sào chứa nhiều giá trị giá trị dinh quý cho người già

Yến sào là gì? Người già dùng yến sào được không?

Yến sào hay còn được gọi là tổ yến. Đây là một loại thực phẩm quý, được hình thành từ nước giải chim yến; chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý; có tác dụng to lớn đối với sức khỏe con người.

Phân tích thành phần trong tổ yến, người ta phát hiện ra trong tổ yến chứa tới 18 loại axits amin; với dinh dưỡng quý hiếm. Điển hình là một số loại protein và axit amin như amide; humin; arginine; cystine, histidine, and lysin,….

Đồng thời, trong tổ yến cũng chứa 26 nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho cơ thể con người mà việc tổng hợp từ các thức ăn thông thường khó mà có được.

Với những thành phần dinh dưỡng quý, yến sào thường xuyên được sử dụng cho người bệnh; người ốm yếu; trẻ em; bà bầu; người già lớn tuổi,….

Do đó, người già hoàn toàn có thể sử dụng được yến sào.Người già dùng yến sào được không?

Công dụng yến sào với người già

Người già lớn tuổi, cơ thể suy yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch. Đồng thời, các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật, và lão hóa. Đặc biệt các bệnh về phổi; xương khớp; tim mạch; cao huyết áp,….

Do đó, sử dụng yến sào không chỉ giúp người già bồi bổ sức khỏe mà còn giúp cơ thể cải thiện bệnh tật; nâng cao sức khỏe.

Người già dùng yến sào được không?
Yếu sào chứa nhiều giá trị giá trị dinh quý cho người già

Khi sử dụng tổ yến thường xuyên và điều độ; sẽ mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe người già dưới đây:

  • Tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người già; bồi bổ khí huyết và kích thích khả năng tiêu hóa làm tăng cảm giác ngon miệng mỗi ngày.
  • Trong tổ yến chứa nhiều thành phần quan trọng có tác dụng phát triển mô, cơ cũng như tái tạo nhanh vùng tổn thường ở người cao tuổi.
  • Tổ yến đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận; giúp tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu, từ đó cải thiện chức năng của thận.
  • Giúp cải thiện chức năng tuần hoàn của tim ổn định hơn, hỗ trợ huyết áp ổn định, nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.Người già dùng yến sào được không?

  • Yến sào bổ sung collagen, canxi,… giúp bôi trơn xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, deo dai hơn
  • Kích thích vị giác của người cao tuổi;  giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể. tăng hấp thu nhiều dinh dưỡng hơn.
  • Trong tổ yến còn chứa nhiều khoáng chất giúp bổ phế giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.
  • Yến sào giúp hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ rất tốt quá trình điều trị ung thư. Bở trong yến sào chứa nhiều dưỡng chất chống ôxy hoá quan trọng và tối cần thiết cho cơ thể.

Vì những công dụng trên, tổ yến sào là thực phẩm rất tốt cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng yến sào cho người già

Yến sào là sản phẩm rấttốt cho người già. Tuy nhiên, không phải vì sản phẩm tốt mà có thể sử dụng bừa bãi, cần ăn uống một cách khoa học theo chỉ dẫn của y sĩ, bác sĩ.

Nếu ăn quá liều lượng có thể gây ra tác dụng ngược hay mắc phải một số sai lầm dưới đây sẽ làm giảm hiệu quả.

Tổ yến chứa nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết đối với cơ thể. Hãy sử dụng tổ yến vào thời điểm buổi tối trước khi ngủ 20 phút tới 1 giờ.

Không nên sử dụng tổ yến ngắt quãng mà nên sử dụng tổ yến thường xuyên để phát huy được hết công dụng. Mỗi ngày nên ăn một lượng nhỏ sẽ tốt hơn ăn nhiều một ngày rồi ngừng lại.

Liều lượng sử dụng ở người già cần nhớ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, đối với những người khỏe mạnh nên dùng 100g/tháng. Đối với người đang trong quá trình điều trị bệnh nên dùng khoảng 150g/tháng.

Với người già huyết áp cao nên sử dụng theo hướng dẫn của các bác sĩ.Người già dùng yến sào được không?

Đặc biệt, nên lựa chọn các loại yến sào chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh, được kiểm nghiệp về chất lượng. Bởi nếu người già sử dụng phải các loại yến sào kém chất lượng; không những không có tác dụng bồi bổ sức khỏe mà còn gây phản tác dụng, gây nguy hại sức khỏe.

Nếu chưa biết chọn mua yến sào ở đâu chất lượng, mọi người có thể tìm hiểu về yến sào Hồng Tuyết Linh của Phú Hồng Thành.

Yến sào Hồng Tuyết Linh là sản phẩm yến sào cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP, đảm bảo người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Để đặt mua yến sào chính hãng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn