Top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất

Chống lão hóa, níu giữ nét xuân là khao khát của rất nhiều chị em phụ nữ. Cùng skgold khám phá top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả mà chị em nên sử dụng

Thực phẩm là một trong những yếu tố ảnh hưởng cực kỳ lớn đến tốc độ lão hóa cũng như nhan sắc của chị em phụ nữ.

Để có thể duy trì xuân sắc; chị em hãy bắt đầu cải thiện bằng cách tích cực sử dụng top 5 thực phẩm chống lão hóa tốt nhất dưới đây:

Yến sào

Đứng đầu trong bảng thứ tự các thực phẩm chống lão hóa thì không thể không nói đến yến sào. Yến sào được biết đến là một trong tám món ăn bát trân mà chỉ có các bậc vua chúa ngày xưa mới được sử dụng.

Bên cạnh khả năng bồi bổ toàn thân yến sào còn được dùng để chăm sóc nhan sắc chống lão hóa vô cùng hiệu quả.Top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất

Trong thành phần yến sào chứa nhiều threonine. Đây là chất hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa; duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng. Hỗ trợ phòng ngừa mụn nám, tàn nhang từ bên trong. Giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Hơn nữa, trong yến chỉ có đường tự nhiên galactose mà không chứa chất béo; có thể dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân, giúp vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Trà xanh

Trong trà xanh có chứa chất polyphenol, một chất có tính chống oxy hóa rất cao. Chúng giúp kháng viêm, duy trì sự đàn hồi cho da; bảo vệ protein; ngăn chặn hoạt động các enzyme phân hủy collagen.

Từ đó, ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn trên da, giúp da luôn căng mịn. Bạn nên duy trì uống trà xanh mỗi ngày để sở hữu làn da khỏe mạnh.Top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất

Cá hồi

Trong cá hồi có chứa các axit béo, omega-3, vitamin D và collagen, cá hồi hoang dã được xem là một trong những loại thực phẩm chống lão hoá mạnh mẽ..

Các Axit báéo, Omega-3 và hydrat làm cho làn da của bạn trong rạng rỡ; mịn màn hơn. Giúp duy trì độ đàn hồi.

Chúng cung cấp cho da các loại dầu bôi trơn và kháng viêm đối với da thường nổi đỏ, mụn trứng cá và da có vảy.Top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất

Vitamin D giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời và tổn thương gốc tự do.

Collagen được biết đến như một trong những chất chống lão hoá mạnh mẽ.

Rau xanh đậm

Các loại rau màu xanh đậm như rau mồng tơi; bông cải xanh là nguồn giàu vitamin A và C; là những vitamin chống lão hóa hiệu quả.

Chị em ăn nhiều rau xanh đập không chỉ chống lão hóa cho da mà còn hỗ trợ chống lão hóa các cơ quan khác trong cơ thể như hệ tiêu hóa, tim mạch,…

Nhung hươu

Là một trong tứ đại danh dưỡng bậc nhất, nhung hươu không chỉ tốt cho sức khỏe mà đây còn làm thực phẩm có khả năng chống lão hóa vô cùng đặc biệt.

Với hàm lượng Collagen có nhiều trong nhung hươu; giúp trực tiếp tham gia tái tạo tế bào và ngăn ngừa quá trình lão hóa rõ rệt, cải thiện các vấn đề sụn khớp, giúp da dẻ hồng hào, săn chắc, nâng cao tuổi thọ.

Top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả nhấtBên cạnh colagen, trong nhung hươu còn chứa hơn 25 loại axit amin và 30 loại nguyên tố vi lượng khác. Cho nên Nhung hươu là sản phẩm đại bổ, có công dụng tốt đối với toàn cơ thể, giúp xương khớp chắc khỏe, tăng cường sinh lý, cải thiện, trẻ hóa các cơ quan trong cơ thể,…

Trên là top 5 thực phẩm chống lão hóa hiệu quả mà mọi người có thể tham khảo và nên sử dụng:

Phú Hồng Thành đơn vị cung cấp yến sào, nhung hươu Hương Sơn Cao cấp chất lượng, đạt tiêu chuẩn HACCP. Mọi người có thể yên tâm sử dụng, làm quà tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp mà Phú Hồng Thành cung cấp.

Tham khảo các sản phẩm quà tặng chăm sóc sức khỏe tại:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn