Nhung hươu hấp trứng gà: Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược

Nhung hươu hấp trứng gà là món ăn rất bổ dưỡng, có tác dụng tốt đối với sức khỏe và thích hợp cho rất nhiều đối tượng sử dung. Tuy nhiên, để nhung hươu hấp trứng gà thực sự hiệu quả cần thực hiện đúng cách và đúng liều lượng.
Nhung hươu hấp trứng gà: Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược

Công dụng tuyệt vời từ nhung hươu hấp trứng gà

Nhung hươu được biết đến là tứ đại danh dược bổ dưỡng bậc nhất hiện nay với nhiều thành phần dinh dưỡng vô cùng quý báu mà không phải loại thực phẩm nào cũng có được.

Do đó, việc sử dụng nhung hươu kết hợp cùng trứng gà sẽ đem lại hiệu quả cao cho quá trình phục hồi cũng như tăng cường sức khỏe cho nhiều đối tượng.Nhung hươu hấp trứng gà: Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược

Đối với sức khỏe, nhung hươu có tác dụng chống mệt mỏi, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Giúp cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa; giúp cân bằng trạng thái dinh dưỡng. Qua đó giúp cơ thể tăng cân an toàn.

Tác dụng hỗ trợ chữa bệnh như: hỗ trợ trị các triệu chứng tai ù, mắt mờ, chóng mặt, trẻ nhỏ biếng ăn. Tăng cường lưu thông máu, giúp hạ huyết áp, ổn định nhịp tim. Tránh được những biến chứng nguy hiểm như: đột quỵ, nhồi máu cơ tim,…

Giúp chống viêm loét dạ dày hành tá tràng hiệu quả.

Các thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu rất tốt cho hệ xương khớp. Đặc biệt, giúp tăng cơ ở nam giới, giúp cơ thể nhanh lành vết thương.

Nhung tươi cũng có tác dụng  giúp cải thiện chức năng sinh lý nam giới rất nhanh chóng. Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cảm xúc hưng phấn khi yêu, liệt dương, hoạt tinh, giúp đời sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Thành phần Collagen có trong nhung hươu giúp làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân. Giúp các chị em phụ nữ căng tràn sức sống, tươi trẻ nhờ được tăng cường lượng nội tiết tố. Đặc biệt, các mẹ bầu dùng nhung hươu hấp trứng gà cũng rất tốt mẹ và sự phát triển của em bé.

Giúp giảm stress, mệt mỏi, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, còn giúp kích thích ăn ngon, ngủ ngon, cân bằng trạng thái dinh dưỡng.

Một công dụng tuyệt vời đối với các bà mẹ mang thai khác. Đó chính là cung cấp các vitamin và khoáng chất cho thai nhi, ổn định thai.

Cách chế biến nhung hươu hấp trứng gà bồi bồ cho cả nhà

Nguyên liệu: (dành cho 1 người)

  • Bột nhung hươu chuẩn bị từ 0,5gr đến 1gr. (Có thể sử dụng nhung khô lát hoặc nhung hươu tươi).
  • Trứng gà 1 quả (Nên dùng trứng gà ta)

 

Cách làm món nhung hươu hấp trứng gà

  • Cách 1: Lấy chén nhỏ cho nhung hươu và trứng gà trộn đều có thể nêm gia vị cho vừa ăn. Sau đó mang hấp trong nồi cơm đến khi trứng gà chín thì mang ra ăn (nên ăn khi còn nóng).
  • Cách 2: Đục 1 lỗ nhỏ trên quả trứng rồi cho nhung hươu vào. Sau đó, mang hấp cơm hoặc hấp cách thủy đến khi chín.Nhung hươu hấp trứng gà: Bồi bổ cơ thể, chống suy nhược

Liều lượng dùng phù hợp

Để có kết quả tốt nhất mỗi ngày ăn 1 quả vào buổi sáng  lúc đói bụng và duy trì ăn trong 15-20 ngày là có thể bổi bổ, chống suy nhược cơ thể chỉ sau thời gian ngắn. Bài thuốc này thích hợp cho hầu hết các đối tượng nhất là người mới ốm dậy, trẻ em, người già cần tẩm bổ…

Mỗi người chỉ nên ăn 1 quả trứng/ 1 lần sử dụng. Gia đình có bao nhiêu người thì mọi người chỉ cần tăng số lượng  phần ăn theo công thức trên..

Như vậy chỉ với 2 nguyên liệu và một vài bước cơ bản mọi người đã có được món nhung hươu hấp trứng gà cực kì bổ dưỡng và đúng chuẩn.

Hy vọng mọi người thực hiện thành công nhé.

Xem thêm: Bài thuốc từ nhung hươu giúp tăng cường sinh lý

Mua nhung hươu ở đâu?

Nhung hươu được bán khá nhiều trên trên thị trường với rất nhiều chủng loại và nguồn gốc khác nhau. Do đó, mọi người cần lưu ý chọn loại nhung chất lượng tại các cơ sở uy tín nhé.

Hiện tại, Nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh được đánh giá là loại nhung có giá trị dinh dưỡng cao nhất, bởi chúng được tác động từ các yếu tố, thổ nhưỡng, địa lý, khí hậu, nguồn thức ăn tự nhiên,…Do đó, mọi người nên ưu tiên chọn loại nhung này để đảm bảo chất lượng nhé.

Mọi người có thể liên hệ Công ty TNHH TMDV Phú Hồng Thành để chọn cho mình loại nhung hươu chất lượng nhé. Ở đây cung cấp các sản phẩm nhung hươu Hương Sơn SKGOLD chính gốc nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Tham khảo tại: phuhongthanh.vn hoặc liên hệ: 0903035786