Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Phụ nữ sau sinh cần phải bổ sung lượng dinh dưỡng lớn để hồi phục cơ thể. Vậy phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được hay không?
Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Nhung hươu là gì?

Nhung hươu hay lộc nhung là một trong tứ đại danh dược bổ dưỡng bậc nhất. Với hàm lượng dinh dưỡng rất lớn, cùng các thành phần quý hiếm, nhung hươu có tác dụng bồi bổ hồi phục sức khỏe nhanh chóng , giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện hơn.

Các phần quý hiếm có trong nhung hươu có thể kể đến như: canxi photphat, canxi cacbonat, cùng với hơn 25 loại acid amin và 26 nguyên tố vi lượng như Ca, Fe, Mg, Na,,..với hàm lượng cực kỳ cao mà không phải sản phẩm thông thường nào cũng có được, giúp bồi bổ cơ thể, chống bệnh tật.

Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Phụ nữ sau khi sinh xong mất rất nhiều máu và sức lực. Do đó, sau sinh là giai đoạn cơ thể sản phụ chịu nhiều tổn thương nhất; hệ miễn dịch và sức đề kháng đều rất yếu ớt. Do đó, phụ nữ sau sinh cần được bổ sung dinh dưỡng và có chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc hợp lý.

Dùng nhung hươu cho phụ nữ sau sinh giúp tăng cường sức đề kháng, giảm các chứng khó chịu hậu sản. Bên cạnh đó, nhung hươu còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể bé, giúp bé ăn ngon hơn

Nhung hươu có thể sử dụng cho hầu hết các đối tượng như bà bầu, người già, phụ nữ sau sinh, trẻ em,…

Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi phụ nữ sau sinh dùng yến sào được hay không? Câu trả lời là có.

Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Tác dụng nhung hươu cho phụ nữ sau sinh

Phục hồi cơ thể, bổ máu

Nhung hươu là nguồn bổ sung dinh dưỡng và phục hồi cơ thể rất cần thiết cho phụ nữ sau sinh.

Nhung hươu bổ sung dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể để sản phụ nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hạn chế các tình trạng thường gặp sau sinh như rụng tóc, tê bì tay chân, mỏi vai, đau cơ ,mất ngủ, hay quên.

Nhung hươu chứa  Acid amin, khoáng chất và vitamin giúp mẹ tăng cường sức khỏe, cân bằng các hoocmon, ích huyết, khỏe gân và sản sinh nhiều tế bào máu bù vào lúc sinh.

Tăng cường tuyến sữa

Dùng nhung hươu cho phụ nữ sau sinh không chỉ tốt cho sức khỏe của mẹ mà con kích thích tuyết sữa, giúp mẹ bỉm có nguồn sữa dồi dào và chất lượng để nuôi con. Ngoài ra,nhung hươu còn bổ sung canxi, magie, sắt và các loại acid amin cần thiết vào nguồn sữa.

Từ đó, gián tiếp giúp tăng sức đề kháng cho bé; hạn chế tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng, kém phát triển; giúp cải thiện sức khỏe của sản phụ nữ.Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Tăng cường miễn dịch cho cả mẹ và bé

Phụ nữ sau sinh, cơ thể rất nhạy cảm, hệ miễn dịch suy yếu; do dó cần phải tránh các tác nhân gây hại dễ gây bệnh cho phụ nữ sau sinh. Đặc biệt cần phải bổ sung các nguồn dinh dưỡng đặc biệt để mẹ sau sinh được bảo vệ toàn diện.

Sử dụng nhung hươu giúp phụ nữ sau sinh giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ cơ thể đang yếu ớt một cách tốt nhất. Kích thích tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa giúp mẹ và bé mạnh khỏe. Giúp ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn.

Làm đẹp da, mờ sẹo

Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?
Nhung hươu giúp nhanh chóng lành sẹo, mờ sạm nám, giúp da dẻ mịn màng

Sau sinh phụ nữ luôn phải đối mặt với tình trạng rạn da, chùng da, đặc biệt nếu sinh mổ, sẽ để lại sẹo do vết mổ.

Do đó, sử dụng nhung hươu sẽ có tác dụng thúc đẩy colagen, giúp nhanh lành về thương, hạn chế để lại sẹo. Cung cấp các vitamin có tác dụng cân bằng làn da từ bên trong, chống lại quá trình lão hóa da, làm mờ thâm nám, giảm mụn, chống sạm da. Giúp làn da được dưỡng ẩm, mịn màng, luôn trẻ đẹp và tươi tắn; làm mờ các vết sẹo, vết rạn xuất hiện trong quá trình mang thai và sinh con.

Giảm stress, tránh bị trầm cảm

Các thành phần dinh dưỡng thiết yếu trong nhung hươu có tác dụng tăng khả năng tuần hoàn; tăng cường máu lưu thông lên não; giúp não bộ ổn định, Giúp phụ nữ sau sinh giảm áp lực, căng thẳng, ngăn ngừa chứng trầm cảm.Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Cải thiện nội tiết tố

Giúp cân bằng lượng hoocmon trong cơ thể, khắc phục tình trạng âm đạo khô; giảm ham muốn, giúp cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể sau sinh. Đồng thời, giúp cơ thể phụ nữ sau sinh khỏe mạnh, tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Cách sử dụng nhung hươu cho phụ nữ sau sinh đạt hiểu quả tốt

Nhung hươu nấu cháo: Sử dụng nhung hươu nấu cháo là cách tốt nhất cho phụ nữ sau sinh. Không chỉ tốt cho người mới sinh, cháo nhung hươu còn tốt cho trẻ em; phụ nữ, người ốm và mới hết ốm; người già cơ thể suy nhược.

Nhung băm nhỏ hoặc xay nhuyễn. Cháo chín thì cho thêm 2-5 gram nhung và để khoảng 3-5 phút là xong. Nên dùng 1-2 lần/ngày.

Nhung hươu hấp cơm: Khi cơ gần chín thì cho 2 lát nhung mang hấp cơm thêm 5 phút và lấy ra ăn ngay khi còn nóng. Mỗi ngày dùng 1-2 lần.

Nhung hươu nấu canh: Nhung hươu tươi thái lát và đem xay nhuyễn, cho vào nấu canh nóng dùng thường xuyên, mỗi lần dùng 2-5g tương đương 1-2 lát tươi nhé.

Canh nhung hươu nên được nấu cùng với các loại thịt hoặc rau củ khác để tăng cường tác dụng bồi bổ cơ thể và cải thiện mùi vị của canh nhung hươu. Chỉ nên nấu lượng canh ít với nhung hươu để ăn hết trong một lần.Phụ nữ sau sinh dùng nhung hươu được không?

Những lưu ý khi sử dụng nhung hươu cho phụ nữ sau sinh

Tuy nhung hươu rất tốt cho phụ nữ sau sinh nhưn với nhưng đối tượng phụ nữ sau sinh có các vấn đề sau thì nên cân nhắc và tham khao bác sĩ khi sử dụng.

  • Phụ nữ bị béo phì, có nhiều đờm, có thấp đàm
  • Phụ nữ có tỳ hư hàn, người gan nóng, người bị sốt, nóng trong
  • Người bị suy thận, người bị hẹp van tim hay có cơ địa quá nhạy cảm.
  • Phụ nữ sau sinh mất máu nhưng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường

Đặc biệt, các bố mẹ nên tìm hiểu các loại nhung hươu uy tín như nhung hươu Hương Sơn của Phú Hồng Thành để sử dụng. Không nên dùng bữa bãi các loại nhung hươu kém chất lượng bởi rủi ro cho mẹ sau sinh rất lớn.

Đặc biệt, các mẹ cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng vì thể trạng sau sinh của mỗi người khác nhau. Chúc các mẹ sau sinh thật nhiều sức khỏe, mẹ tròn con vuông.

Để đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính hãng cho các mẹ sau sinh, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn