Công dụng nhung hươu với phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Nhung hươu là một trong các sản phẩm quý giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lý, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ đang bước và giai đoạn tiền mãn kinh hết sức kỳ diệu.
Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinh

Lão hóa, tiền mãn kinh, mãn kinh là những giai đoạn đáng sợ nhất đối với người phụ nữ mà ai cũng phải trải qua.

Tuy nhiên quá trình này diễn ra nhanh hay chậm, và ở mức độ nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Phụ nữ ở giai đoạn này cần có sự chăm sóc đặc biệt, để có thể kéo dài tuổi xuân; duy trì khả năng sinh lý cũng như nhan sắc tươi trẻ.

Thời kỳ tiền mãn kinh là gì?

Mãn kinh là thời điểm đánh dấu sự kết thúc quá trình sinh sản ở người phụ nữ. Ở thời điểm, chu kì kinh nguyệt của người phụ nữ  sẽ biến mất, bởi sự suy giảm chức năng buồng trứng, giảm và ngưng tiết nội tiết tố estrogen.

Khoảng thời gian trước thời điểm mãn kinh người ta gọi đó là thời kì tiền mãn kinh.

Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinh

Thời kỳ tiền mãn kinh thông thường từ độ tuổi 35 trở đi. Tuy nhiên, nó có thể diễn ra vào các độ tuổi khác, tùy vào cơ địa mỗi người.

Tiền mãn kinh có thể xuất hiện kéo dài từ vài tháng đến 5 năm hoặc thậm chí là dài hơn trước khi phụ nữ mãn kinh thật sự. Có người chỉ phải chịu thời kỳ này 2 – 3 năm tuy nhiên cũng có người phải chật vật suốt 7 – 10 năm.

Những rối loạn gặp phải trong thời kỳ tiền mãn kinh

Tiền mãn kinh là một giai đoạn trong cuộc sống của mỗi phụ nữ. Tại thời điểm này, chị em có sự thay đổi lớn về hormone trong cơ thể. Từ đó gây ra những ảnh hưởng đến sinh sản, đời sống tình dục; sức khỏe và cả nhan sắc.

Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinh
Phụ nữ bị xáo trộn về tâm sinh lý, suy giảm tình dục, sức khỏe, nhan sắc trong thời kì tiền mãn kinh

Sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở giai đoạn này còn khiến phụ nữ bị xáo trộn về tâm sinh lý; sức khỏe và cả sắc đẹp. Tăng  nguy cơ loãng xương, rối loạn tim mạch, khô âm đạo, dễ bị kích thích tâm lý nên hay nóng giận, chán nản, thiếu tập trung trong công việc, mất ngủ, chóng mặt, nhức đầu, hồi hộp, lo âu…

Do vậy phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh cần phải được chăm sóc một cách chu đáo. Và bổ sung nhung hươu là một trong những giải pháp giúp phụ nữ tránh gặp phải những rối loạn thường gặp ở giai đoạn này.

Công dụng nhung hươu đối với phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Theo y học cổ truyền, nhung hươu vị ngọt mặn, tính ấm, không độc. Nhung hươu có tác dụng sinh tủy, bổ khí, ích huyết, bổ thận. Giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết; nâng cao thể trạng điều hòa kinh nguyệt, giảm đau nhức, lao lực.

Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến sinh lý nữ như rong huyết,đới hạ (huyết trắng) tử cung lạnh.

Phụ nữ dùng nhung hươu thường xuyên thì da dẻ sẽ hồng hào; gân cốt linh hoạt, cơ thể dẻo dai, dồi dào năng lượng.

Xem thêm: Nhung hươu là gì? Công dụng của Nhung hươu đối với sức khỏe con người

Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinh

Theo các nghiên cứu khoa học nhung hươu là loại dược phẩm đại bổ. Trong nhung hươu chứa 25 axit amin, 52,5% protid, 2,5% lipid, 26 nguyên tố vi lượng; giàu glucosamin, chất keo (keratin), collagen, pantocrini… có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường tái tạo tế bào…

Đặc biệt đối với những phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi, phụ nữ đang trong thời kì tiền mãn kinh thì việc sử dụng nhung hươu sẽ có công dung rất rõ rệt.

Chống lão hóa hiệu quả

Trong nhung hươu lớn hợp chất IGF-1, là một chất có tác dụng tương tự như hormone tăng trưởng của người. Nó giúp kích thích sự tăng trưởng và sản xuất nhanh chóng của các hormone từ tuyến yên, tăng cường tái tạo các tế bào.

Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinh

Từ đó giúp tăng cường lưu thông máu, cho da dẻ hồng hào; trẻ hóa cơ thể, khôi phục đáng kể tế bào bị lão hóa. Cải thiện các triệu chứng lão hóa của cơ thể.

Đặc biệt trong nhung hươu chứa lượng lớn collagen giúp ngăn ngừa; cải thiện các biểu hiện lão hóa hiệu quả, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, tóc đen mượt; hỗ trợ tránh khô sạm làn da, cải thiện nhan sắc.

Cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Đối với những chị em bước sang tuổi tiền mãn kinh, không có ham muốn hoặc bị giảm khả năng hoạt động tình dục; không còn hứng thú khi quan hệ tình dục thì việc sử dụng nhung hươu sẽ mang đến tác dụng tăng cường chức năng sinh lý rõ rệt.

Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinhNhung hươu chứa hoạt chất pantocrin và một tiền chất hormone nữ giúp lấy lại cân bằng nội tiết tố và kích thích tăng ham muốn. Giúp phụ nữ lấy lại ham muốn tình dục, kích thích sản sinh chất nhờn; giúp phụ nữ hưng phấn hơn trong quá trình quan hệ tình dục.

Nhung hươu không chỉ tốt cho hoạt động sinh lý nữ. Đối với nam giới nhung hươu còn là một bài thuốc nổi tiếng để cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Tốt cho hệ xương khớp chắc khỏe

Tiền mãn kinh khiến chị em phụ nữ đối diện với tình trạng

Chất collagen tái tạo phần sụn khớp, giúp khớp xương vận động linh hoạt hơn. Chất glycosaminnoglyans và acid hyaluronic giúp bôi trơn các khớp xương.

Chất chondroitin làm hạn chế các cơn đau khớp, giảm viêm khớp; canxi tạo mô xương, giúp ngăn chặn các dấu hiệu loãng xương.

Bồi bổ cơ thể, hồi phục sức khỏe, chống mệt mỏi

Công dụng nhung hươu với phụ nữ tiền mãn kinhĐược biết đến là loại thực phẩm đại bổ. Khi sử dụng nhung hươu cho phụ nữ tiền mãn kinh sẽ giúp bồi bổ cơ thể toàn diện; giúp tăng cường sức dẻo dai, tăng khả năng chống chịu áp lực của cơ thể.

Giúp tăng lực, chống mệt mỏi, suy nhược, bồi bổ cơ thể, kích thích ăn ngon, ngủ tốt. Giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng chống bệnh tật, giúp chị em tìm lại vẻ đẹp tự nhiên.

Hiện tại nhung hươu trên thị trường có rất nhiều loại tuy nhiên nổi tiếng và tốt nhất trong các loại nhung đó là nhung hươu Hương Sơn.

Để biết thêm về Nhung hươu Hương Sơn và đặt mua nhung hươu Hương Sơn chính hãng, mọi người vui lòng tham khảo tại phuhongthanh.vn

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

Xem thêm: 

Tác dụng nhung hươu đối với bệnh xương khớp

Thành phần công dụng nhung hươu