Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Chào hàu tổ yến là món ngon giúp cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả mà các bà vợ có thể dễ dàng thực hiện để tẩm bổ cho các ông chồng của mình.
Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Công dụng cháo hàu tổ yến

Hàu là loại thực phẩm vô cùng dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Trong hàu chứa nhiều canxi rất tốt cho mọi người, đặc biệt là phái mạnh.

Khi kết hợp với tổ yến sẽ tạo ra một món ăn rất giàu giá trị dinh dưỡng.

Một con hàu cỡ vừa chứa 5,3 mg kẽm. Vỏ hàu dồi dào protein cùng các dưỡng chất và vitamin khác như vitamin C, vitamin B-12, sắt và selen.Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Ăn hàu giúp nam giới cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết.

Phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, nam giới bị chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn… nên ăn hàu=

Công dụng tổ yến sào đối với sinh lý nam nữ

Đối với khả năng tăng cường sinh lý và cải thiện chức năng tình dục thì yến sào được xem là một trong những sản phẩm rất tốt.Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Chất Acid amin Methionine trong tổ yến đấng mày râu có được cơ thể săn chắc bởi nó nhanh chóng phân hủy và đốt cháy chất béo; kích thích tăng trưởng tế bào; tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài ra, methionine hỗ trợ chống chữa kiệt sức; viêm khớp và bệnh gan và rối loạn sự ham muốn. Đây là một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ.

Ngoài ra, yến sào còn giúp quý ông cải thiện trí nhớ; kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp trí não bạn minh mẫn hơn.

Nếu dùng thường xuyên và đều đặn với liều lượng thích hợp các khoáng chất có trong tổ yến giúp chống lão hoá cơ thể rất tốt, da bạn sẽ sáng và trẻ trung hơn.Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Trong tổ yến còn chứa chất L- Arginine giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Có tác dụng làm gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục; không chỉ giúp cải thiện khả năng tình dục mà còn làm tăng sự hưng phấn, ham muốn của cả nam và nữ.

và để có được món ăn hết sức bổ dưỡng này, cùng skgold khám phá công thức nấu món cháo hàu tổ yến thơm ngon này nhé.

Công thức nấu cháo hàu tổ yến tăng cường sinh lý cho nam giới

Nguyên liệu chuẩn bị

  • Hàu: 1kg.
  • Tổ yến sào rút lông khô: 10 – 20gram.
  • Gạo tẻ: 200gram.
  • Gạo nếp: 1 nắm.
  • Hành khô: 5 củ.
  • Rau răm.
  • Hành hoa.
  • Các gia vị cần có: Nước mắm,muối, bột ngọt, hạt tiêu, dầu ăn.

Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Cách nấu cháo hàu tổ yến sào giàu dinh dưỡng

  • Bước 1: Làm sạch hàu, lấy thịt hàu và phần nước trong hàu. Cùng lúc đó ngâm tổ yến vào tô nước để 30 phút
  • Bước 2: Cho hành củ vào chảo phi vàng cùng với 2 muỗng canh dầu ăn. Sau đó bạn vớt hành phi để riêng. Tiếp đến, bạn cho thịt hàu vào chảo dầu nóng, rồi xào nhanh trên lửa nóng. Sau đó nêm gia vị gồm 1 muỗng canh nước mắm cho hàu ngấm đều. Tắt bếp rồi cho hàu chín trút ra đĩa và để riêng.
  • Bước 3: Tổ yến sau khi ngâm, bạn rửa sạch và cho vào thố chưng cách thủy khoảng 20 phút.

Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

  • Bước 4: Phần gạo tẻ và gạo nếp bạn vo sạch nhặt sạn, rồi để ráo. Rau răm cùng với hành hoa nhặt rồi rửa sạch, sau đó xắt nhuyễn.
  • Bước 5: Nên phi hành trong chảo nóng, rồi cho gạo tẻ và gạo nếp vào rang sơ. Có thể nêm ít bột ngọt, chút muối, chút hạt tiêu để thấm vào gạo. Sau đó cho gạo vào nồi cơm điện nấu 10 phút thì rút điện để om trong vòng 20 phút. Sau đó bật nấu lần nữa là cháo nhừ.
  • Bước 6: Sau khi món cháo hàu đã nhừ bạn cho phần nước hàu vào đun cùng, cho đến khi đun sôi lần nữa, bạn nêm nếm lại gia vị sao cho vừa ăn.
  • Bước 7: Múc cháo ra bát, rồi cho hàu, tổ yến, kèm nước xào hàu lên trên. Thêm rau răm thái nhỏ cùng với hành phi, một chút hạt tiêu và ớt bột. Thưởng thức ngay khi cháo hàu còn đang nóng sẽ rất ngon.

Như vậy, chúng ta đã thực hiện xong món cháo hàu thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Đặc biệt bồi bổ sinh lý cho vợ chồng.Cháo hàu tổ yến: Món ngon cải thiện sinh lý hiệu quả

Tuy nhiên, để món cháo hàu thơm ngon bổ dưỡng thực sự có hiệu quả thì các nguyên liệu phải được đảm bảo một cách kĩ càng, đặc biệt là yến sào.

Các chị em nội trợ cần lựa chọn các đơn vị uy tín, được cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu còn phân vân trong việc tìm kiếm sản phẩm, mọi người có thể tìm hiểu về sản phẩm yến sào Hồng Tuyết Linh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn